Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn nghẹn ngào xúc động trước tình cha con của Kiều Minh Tuấn

Thứ năm, 12/03/2020, 16:03 (GMT+7)

Theo dõi bộ phim 'Nắng 3', Ngọc Sơn không khỏi xúc động trước tình cảm cha con của Kiều Minh Tuấn.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao của bộ phim “Nắng 3: Lời hứa của cha” vốn là bạn thân lâu năm của danh ca Ngọc Sơn. Bởi vậy, giọng ca “Tình cha” được mời đến thưởng thức bộ phim này.

Sau khi xem xong bộ phim, danh ca Ngọc Sơn cho rằng, đạo diễn Đồng Đăng Giao đã có trong tay một kịch bản rất tốt, có hoàn cảnh éo le cùng các nhân vật mang màu sắc của riêng mình để từ đó phát triển các tình tiết phim.

Ngọc Sơn có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Đồng Đăng Giao

Kịch bản phim ‘Nắng 3’ rất hay, mang đầy tính nhân văn và thể hiện đúng theo tinh thần, tình cảm của con người Việt Nam chúng ta. Người ta thường nói, mỗi con người đều có một góc khuất riêng, dù người tu hành hay kẻ phàm phu đều không ngoại lệ. Có những góc khuất vì nỗi niềm khó nói, nhưng cũng có những góc khuất bị che giấu thì lại thành tội lỗi. Và rất may là ở bộ phim này, ban đầu tưởng như góc khuất của nhân vật đã thành tội lỗi nhưng sau đó, mọi chuyện lại được hóa giải rất hay.

Đặc biệt, phim chẳng hề có một nhân vật nào thiện hay nhân vật nào ác mà hai yếu tố ấy luôn đấu tranh trong tâm trí một con người. Để rồi sau cùng, ánh sáng của sự tử tế, của sự lương thiện và tình yêu thương luôn chiến thắng”, Ngọc Sơn tâm sự.

Ngọc Sơn dự buổi ra mắt phim "Nắng 3"

Nam danh ca dành nhiều lời tán thưởng cho bộ ba Kiều Minh Tuấn, Khả Như và bé Ngân Chi. Đặc biệt, bé Ngân Chi tuổi còn nhỏ nhưng thể hiện cảm xúc rất sống động và khiến người xem bị cuốn vào nhân vật.

Ngọc Sơn xúc động trước tình cảm cha con của Kiều Minh Tuấn trong phim

Khi được hỏi liệu anh có tham gia diễn xuất nếu nhận được lời mời từ đạo diễn Đồng Đăng Giao, Ngọc Sơn cho rằng dù không ngại đóng phim nhưng anh cần chờ đúng “cái duyên điện ảnh” của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news