Tin mới

Ngọc Sơn lần hiếm hoi công khai 2 'con', để lộ chi tiết bất ngờ trong biệt phủ triệu đô

Thứ hai, 09/03/2020, 15:03 (GMT+7)

Lần hiếm hoi ca nhạc sĩ Ngọc Sơn hội ngộ cùng hai người con nuôi của mình, nhưng chi tiết này trong căn biệt phủ mới gây bất ngờ.

Cách đây không lâu, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã livestream hội ngộ cùng hai người con nuôi là Hoàng Châu và Dương Ngọc Thái tại căn biệt phủ triệu đô của mình. Tuy nhiên, đến cuối đoạn clip, ai cũng ngỡ ngàng vì trong phòng khách của biệt phủ Ngọc Sơn rộng tới mức thiết kế không gian chơi bóng bàn với sức chứa không nhỏ.

Ngọc Sơn công khai hai người con mình luôn yêu thương. Ảnh internet

Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ thấy độ chịu chơi và chịu đầu tư lớn của ca sĩ Ngọc Sơn cho căn biệt phủ của mình. "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn sở hữu căn biệt thự có tên "Thiên niên kỷ" trị giá 105 tỷ đồng nằm trên con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP.HCM). Căn biệt thự của nam ca sĩ có thiết kế "độc" và "dị", không giống bất cứ ai trong showbiz Việt.

Trong phòng khác của biệt phủ của có không gian chơi bóng bàn cực rộng. Ảnh internet

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Đến nay, giọng ca "Tình cha" vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Dù vậy, nam ca sĩ có tới 4 người con nuôi. Theo chia sẻ của Ngọc Sơn trên báo Ngôi sao, việc nhận con nuôi bắt nguồn từ nhân duyên, nếu có duyên sẽ đến được với nhau.

Ca sĩ Như Quỳnh từng đến biệt phủ của Ngọc Sơn và không khỏi choáng ngợp. Ảnh internet

Ngoài Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Quách Tuấn Du, gần đây nhất, ca sĩ Ngọc Sơn có nhận Quang Vinh - con trai bầu Hiển làm con nuôi để dìu dắt trong con đường âm nhạc.

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn chưa từng để lộ chuyện tình cảm với giai nhân nào. Giọng ca "Tình cha" bị dính nghi vấn hẹn hò với Ca sĩ Như Quỳnh. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ đã phủ nhận tin đồn.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều nghi vấn về giới tính thật của Ngọc Sơn. Trước sự hoài nghi này, Ngọc Sơn từng khẳng định mình thẳng một trăm phần trăm và còn mua bảo hiểm trinh tiết trọn đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news