Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn lo lắng về thể trạng của Hồ Văn Cường

Thứ hai, 20/03/2023, 17:31 (GMT+7)

Những chia sẻ mới nhất của danh ca Ngọc Sơn khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Trưởng thành từ chương trình Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường hiện tại đang là nam ca sĩ trẻ tiềm năng của làng nhạc Việt. Anh sở hữu lượng fan hùng hậu trong và ngoài nước, "nhất cử nhất động" đều nhận được sự quan tâm và dõi theo.

Hồ Văn Cường sở hữu giọng hát hay (Ảnh: FBNV)
Hồ Văn Cường sở hữu giọng hát hay (Ảnh: FBNV)

Sau quãng thời gian tập trung cho việc học, hiện tại giọng ca 10X đã dần quay trở lại với sân khấu Âm nhạc. Có thể thấy, dù vắng bóng suốt một thời gian dài nhưng chính nhờ sự dìu dắt của người thầy là danh ca Ngọc Sơn nên nam nghệ sĩ đã cải thiện rõ rệt về giọng hát lẫn thần thái khi biểu diễn.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội đã chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lần hiếm hoi danh ca Ngọc Sơn chê Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ (Ảnh: FBNV)
Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ (Ảnh: FBNV)

Theo đó, ngoài việc chỉ dạy cho học trò cưng từng nốt nhạc, nam nghệ sĩ còn quan tâm đến thể trạng của cậu học trò. Chỉ một câu nói này, đông đảo khán giả đã dành lời khen cho danh ca Ngọc Sơn về tình yêu thương, sự tận tụy dành cho Hồ Văn Cường.

Cụ thể, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ thốt lên: "Cường ốm quá Cường nhe" khi dạy hát cho Hồ Văn Cường.

Hiện, đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Sơn nói về thể trang của Hồ Văn Cường đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Hồ Văn Cường luôn được danh ca Ngọc Sơn tận tình chỉ dạy trong mọi buổi tập luyện (Ảnh: FBNV)
Hồ Văn Cường luôn được danh ca Ngọc Sơn tận tình chỉ dạy trong mọi buổi tập luyện (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, Hồ Văn Cường vướng phải những lùm xùm với phía mẹ nuôi - cố nghệ sĩ Phi Nhung. Sau ồn ào, anh rời xa showbiz và đến khi trở lại được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ.

Bước qua những sóng gió, nam ca sĩ đã dần ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Sự trở lại của Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

"Hồ Văn Cường sở hữu chất giọng độc đáo, lúc nhỏ thì thánh thót lên 8 tầng mây, hiện tại thì trầm ấm, mang âm sắc đẹp, lạ, truyền cảm. Điều quan trọng của người nghệ sĩ chính là tố chất lạ đó. Bởi mỗi người ai cũng là một bông hoa khoe sắc, tỏa hương thơm trên con đường nghệ thuật nhưng những bông hoa lạ luôn mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Đặc biệt là Hồ Văn Cường tư chất thông minh, tiếp thu nhanh và tiến bộ chóng mặt sau một thời gian được Ngọc Sơn hướng dẫn. Cũng bởi vậy, Ngọc Sơn kỳ vọng và tin rằng Hồ Văn Cường sẽ tiến xa hơn trong tương lai”, ca sĩ Ngọc Sơn nói về Hồ Văn Cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news