Tin mới

Danh hài Chiến Thắng khoe bố mẹ làm công nhân nhà máy gạch

Thứ tư, 09/12/2015, 14:48 (GMT+7)

Danh hài chiến thắng tự hào khoe bố mẹ làm công nhân nhà máy gạch nay đã về hưu. Anh cho biết mình thừa hưởng sự hóm hỉnh từ bố mẹ mình.

Danh hài chiến thắng tự hào khoe bố mẹ làm công nhân nhà máy gạch nay đã về hưu. Anh cho biết mình thừa hưởng sự hóm hỉnh từ bố mẹ mình.

Chiến Thắng sinh ra và lớn lên ở Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Anh là con cả trong một gia đình có ba anh em trai. Bố mẹ anh đều là công nhân nhà máy gạch Phúc Yên. Ông bà sống giản dị, chan hòa và chân tình với xóm làng.

Bố mẹ Danh hài Chiến Thắng. Anh tự hào khi mình thừa hưởng sự hóm hỉnh từ bố mẹ. Ảnh: NVCC

Trên Soha/Trí thức trẻ, danh hài đất Bắc cho kể, bố anh năm nay 65 tuổi, mẹ anh 63 tuổi. Cả hai ông bà đều đã về hưu và hiện sống cùng anh. “Bố mẹ mình tính tình vui vẻ, hài hước lắm. Bạn bè tới chơi, ai cũng nói khiếu hài của mình được di truyền lại từ ông bà đấy chứ!”- Chiến Thắng nói.

Vietnamnet cho hay, Chiến Thắng từng có hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh tiết lộ mình và người vợ thứ hai nhận đơn ly hôn của tòa từ đầu tháng 6/2015 nhưng tình cảm giữa họ đã rạn nứt từ hai năm qua. Bản thân anh luôn cố gắng vun vén cho gia đình nhưng có lẽ do số không may mắn trong chuyện tình duyên nên đành chấp nhận.

Chiến Thắng tâm sự, chuyện tình duyên của anh quá lận đận khiến bố mẹ anh buồn lắm. Nhưng ông bà không nói gì nhiều, chỉ nhẹ nhàng bảo: “Thôi con ạ, cái duyên cái số nó như vậy thì mình phải chịu thôi. Nếu con có ý định đi bước nữa thì bố mẹ chỉ mong con tìm được người hiền thảo, chẳng cần giàu có, chẳng cần học rộng tài cao, chỉ cần biết yêu thương con, thông cảm cho con là đủ”.

“Nghe những lời ấy, mình xót ruột lắm! Mình cũng mong tìm được bến đỗ Bình An để ông bà yên lòng, nhưng có lẽ, cái duyên còn chưa tới”- anh bộc bạch.

Danh hài Chiến Thắng đã trải qua hai cuộc hôn nhân và hiện đang sống cùng bố mẹ ruột.

Chiến Thắng là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng khu vực phía Bắc của Việt Nam. Ngoài chuỗi tiểu phẩm "Nói xấu vợ", anh còn được biết tới là ca sĩ hát dòng nhạc quê hương khá ngọt. Chiến Thắng cũng từng tham gia đóng phim truyền hình, trong đó có phim Trò đời của đạo diễn Nhuệ Giang.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news