Tin mới

Danh hài Hoài Linh đặt tên 'độc nhất vô nhị' cho ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thứ sáu, 30/10/2020, 11:13 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã nghĩ ra một cái tên "độc nhất vô nhị" cho ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan cười như được mùa.

Sau khi Đông Nhi sinh ái nữ đầu lòng, trên nhiều diễn đàn đã có nhiều bài viết trưng cầu ý kiến về việc đặt tên cho ái nữ nhà Ông Cao Thắng.

Đáng chú ý nhất là bài đăng của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Theo đó, nam diễn viên băn khoăn bố họ Ông thì không biết sinh con gái đặt như nào cho đẹp.

Ngay dưới bài viết, danh hài Hoài Linh đã nghĩ ra một cái tên độc nhất vô nhị cho ái nữ nhà Đông Nhi là "Ông Sinh Gái". Gợi ý của Danh hài Hoài Linh khiến cư dân mạng cũng phải bật cười và phục vì chẳng thể nào nghĩ ra một cái tên chân thực đến vậy.

Danh hài Hoài Linh nghĩ ra cái tên độc nhất vô nhị cho ái nữ nhà Đông Nhi. Ảnh internet

Được biết, ngoài đời, danh hài Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết với Đông Nhi. Nam danh hài dành nhiều tình cảm, sự mến mộ cho nữ ca sĩ tài năng này.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi đình đám trong làng giải trí Việt. Cả hai quyết định về chung một nhà vào cuối năm 2019. Sau thời gian kết hôn, nữ ca sĩ vui mừng báo tin vui khi mang thai.

Sau 9 tháng 10 ngày, ngày 26/10 vừa qua, Đông Nhi đã sinh ái nữ tại một bệnh viện quốc tế. Ban đầu, nữ ca sĩ dự định sinh thường tuy nhiên sau đó phải chuyển sang sinh mổ.

Trong suốt quãng thời gian bà xã chuyển dạ, Ông Cao Thắng luôn túc trực bên vợ và hết lòng chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news