Tin mới

Nổi tiếng tại làng thời trang thế giới, chị gái Nhung 17 vẫn bị chê kém sang, tạo dáng 'phèn'

Thứ sáu, 30/10/2020, 11:09 (GMT+7)

Sau khi gây tranh cãi vì lên tờ báo của Mỹ để phản bội tổ quốc, chị gái Nhung 17 đã hoạt động lại Instagram kèm theo loạt ảnh dạo phố tại Luân Đôn. Tuy nhiên, màn comeback này chưa thật sự thành công khi cô nàng quá tin tưởng vào công nghệ.

Sau bài phỏng vấn trên báo Mỹ để 'kể tội' dư luận Việt Nam chị gái BN17 đã nhận loạt 'gạch đá' đến mức phải khóa trang cá nhân.

Tuy nhiên, cách đây vài giờ, cô nàng đã hoạt động lại Instagram kèm theo loạt ảnh dạo phố tại Luân Đôn. Vẫn phong cách xài đồ hiệu, chụp ảnh thời trang. Thế nhưng, cô nàng nhanh chóng bị bóc mẽ sử dụng photoshop quá đà, tạo dáng 'kém sang' dù dát hàng hiệu.

Chiều cao hạn chế khiến fashionista Nga Nguyen bị dìm hàng trong sét đồ hiệu.

Nhiều dân mạng chê cô nàng 'phèn' nên đắp tiền hay đồ hiệu nên người vẫn không sang đươc.

Dù Nga Nguyễn là cái tên nổi tiếng tại làng thời trang thế giới bởi phong cách ăn mặc độc đáo. Xét về tổng thể, set đồ này không xấu. Nhưng với chiều cao hạn chế và thân hình kém chuẩn, sự lựa chọn này thật sự không được đánh giá cao cho lắm.

Chị gái của bệnh nhân số 17, Nguyễn Hồng Nga từng được xem là bệnh nhân số 0 của ngành thời trang. Sau khi em gái Nhung Nguyễn bất ngờ nổi tiếng với phát ngôn: "Vì chúng tôi giàu nên chúng tôi bị kỳ thị" trên tờ The New Yorker của Mỹ thì người chị gái quyền lực cũng được quan tâm đặc biệt.

Thân thế không phải dạng vừa của chị gái 'Nhung 17', từng sánh vai cạnh Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng từng sánh đôi Nga Nguyễn.

Hiện tại Nga Nguyễn đang sống ở London của Anh. Cô sở hữu khối tài sản kếch xù với chiếc Roll-Royce đẳng cấp đậu trước sân biệt thự nhà. Ngoài các mối quan hệ với người nổi tiếng thì Nga Nguyễn còn rất thân với Tiên Nguyễn – con gái cưng của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news