Tin mới

Danh hài Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột trong chuyến lưu diễn ở Mỹ

Thứ năm, 27/10/2022, 15:51 (GMT+7)

Đang trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Hoài Linh đã có nhiều thời gian hơn để ở cạnh con trai ruột Thành Vinh.

Sau những ồn ào trong quá khứ liên quan đến hoạt động Từ thiện, Hoài Linh mới đây đã tất bật trở lại với những show diễn mới và nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Sau rất nhiều show diễn trong nước, nam danh hài hiện tại đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Đây cũng là cơ hội để Hoài Linh được gặp gỡ và dành nhiều thời gian hơn bên con trai Thành Vinh.

Thành Vinh thích thú chia sẻ khoảnh khắc bên con trai. Ảnh: FBNV
Thành Vinh thích thú chia sẻ khoảnh khắc bên con trai. Ảnh: FBNV

Nhận được sự chăm sóc chu đáo của ba ruột, Thành Vinh mới đây còn thích thú khoe khoảnh khắc đảm đang của Hoài Linh khi nam danh hài vào bếp chế biến món ngon cho con trai. "Sếp nhà em và cô 6 đây ạ", Thành Vinh chia sẻ trên trang cá nhân. Thông qua hình ảnh này có thể thấy dù ở Mỹ nhưng Hoài Linh vẫn giản dị, chân chất và rất thành thục trong công việc bếp núc. Nam nghệ sĩ trổ tài nấu thịt kho và những món ăn Việt để phục vụ con trai sau nhiều ngày xa cách.

Danh hài Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột trong chuyến lưu diễn ở Mỹ - Ảnh 1
Hoài Linh trổ tài vào bếp, nấu món Việt phục vụ con trai. Ảnh: Internet
Hoài Linh trổ tài vào bếp, nấu món Việt phục vụ con trai. Ảnh: Internet

Trước đó, Hoài Linh ghi ấn tượng đặc biệt khi tham gia vào một show diễn từ thiện tại Việt Nam. Mặc cho những ồn ào quá khứ bủa vây, nam danh hài không ngần ngại hiện diện tại sự kiện và đặc biệt không hề lấy cát-xê show diễn, toàn bộ số tiền thu về được trong show diễn sẽ phục vụ công tác từ thiện.

Danh hài Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột trong chuyến lưu diễn ở Mỹ - Ảnh 2

Trước đó, khi ban tổ chức chương trình được hỏi về sự hiện diện của Hoài Linh tại chương trình sau ồn ào từ thiện, ông Phan Trường Duy – Trưởng BTC đưa ra phản hồi: "Trước lúc mời anh Hoài Linh tham gia chương trình, ban tổ chức cũng đã họp ba đến bốn lần, lấy ý kiến biểu quyết, dân chủ. Chuyện từ thiện của anh Hoài Linh đã có cơ quan cảnh sát điều tra, sai hay đúng cơ quan đã kết luận. Hiện tại anh Hoài Linh đang trong sạch không vi phạm pháp luật Việt Nam nên chúng tôi mời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Thành Vinh