Tin mới

Lộ dấu hiệu Song Hye Kyo có hạnh phúc mới sau hơn 4 năm ly hôn Song Joong Ki?

Thứ năm, 27/10/2022, 14:43 (GMT+7)

Dù người trong cuộc chưa từng tiết lộ chuyện đời tư nhưng mỗi thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của Song Hye Kyo đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Song Hye Kyo đã chính thức trở lại cuộc sống thường ngày sau thời gian quay phim The Glory. Mới đây, Song Hye Kyo chia sẻ bức ảnh chụp cùng cún cưng của mình trên trang cá nhân. Lần này, mỹ nhân sinh năm 1981 để kiểu tóc mái thưa vô cùng trẻ trung. 

Tâm trạng nữ diễn viên cũng có tâm trạng khá tốt sau thời gian bận rộn với lịch trình quay phim. Dù để ảnh trắng đen nhưng vẫn không thể làm lu mờ đi nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu". 

Lộ dấu hiệu Song Hye Kyo có hạnh phúc mới sau hơn 4 năm ly hôn Song Joong Ki?
Lộ dấu hiệu Song Hye Kyo có hạnh phúc mới sau hơn 4 năm ly hôn Song Joong Ki?

Điểm đáng gây chú ý trong bức ảnh là khi Song Hye Kyo để lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út. Điều này làm dấy lên tin đồn người đẹp họ Song đang trong một mối quan hệ đặc biệt nào đó sau khi ly hôn với Song Joong Ki. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng và không lên tiếng về những tin đồn tìm được hạnh phúc mới.

Một số ý kiến lại cho rằng có thể đây chỉ là nhẫn mà Song Hye Kyo đeo như một phụ kiện để kết hợp với trang phục. Cũng có người khác nghĩ rằng đây chỉ là chiếc nhẫn của thương hiệu nào đó mà Song Hye Kyo đang làm đại diện. Do người trong cuộc giữ im lặng nên đến nay dân mạng vẫn đang thắc mắc và tranh cãi về chiếc nhẫn này.

Nhắc đến Song Hye Kyo chắc chắn nhiều người sẽ biết đến nữ diễn nổi đình đám qua các bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu, Hậu duệ mặt trời.... Ngoài sự nghiệp thành công thì đời tư của Song Hye Kyo cũng là một trong những tâm điểm được nhiều người chú ý.

Lộ dấu hiệu Song Hye Kyo có hạnh phúc mới sau hơn 4 năm ly hôn Song Joong Ki? - Ảnh 1

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo lên hương cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Cô sau đó đã kết hôn với nam chính Song Joong Ki và nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm 6 tháng thì cả hai đột ngột thông báo ly hôn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki có mối tình chớp nhoáng.
Song Hye Kyo và Song Joong Ki có mối tình chớp nhoáng.

Sau khi đường ai nấy đi, Song Hye Kyo đã giảm tần suất đóng phim nhưng hợp đồng quảng cáo và các sự kiện nước ngoài để tuyên truyền cho nhãn hàng lại dày đặc. Năm 2022, nữ diễn viên bắt đầu trở lại với màn ảnh trong ai dự án Now we are breaking up và Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news