Tin mới

Danh hài Hoài Linh mất đi điều quý giá nhất sự nghiệp dù vừa được minh oan

Thứ tư, 22/12/2021, 15:14 (GMT+7)

Không bị khởi tố hình sự vụ bị tố "ngâm" tiền cứu trợ miền Trung, song danh hài Hoài Linh đã mãi mãi mất đi một điều quý giá mình gây dựng cả sự nghiệp.

Ngày 22/12, trên báo Tiền Phong đưa thông tin Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM không khởi tố vụ án hình sự, liên quan đến việc nhiều đơn tố cáo nghệ sĩ Hoài Linh có hành vi lạm dụng chiếm đoạt tài sản. Qua điều tra, xác minh các tố giác tội phạm, NS Hoài Linh đã chính thức được "giải oan".

Danh hài Hoài Linh mất đi điều quý giá nhất sự nghiệp dù vừa được minh oan
Danh hài Hoài Linh mất đi điều quý giá nhất sự nghiệp dù vừa được minh oan

Ngay khi thông tin được lan truyền, trên mạng xã hội Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Mặc dù mọi người đều bày tỏ sự tin tưởng vào công tác điều tra, song nhiều khán giả vẫn khẳng định rằng Danh hài Hoài Linh đã mãi mãi mất đi lòng tin, sự ái mộ từ khán giả.

Danh tiếng của Hoài Linh đã bị mất đi hoàn toàn khi cầm tiền cứu trợ từ năm này sang năm khác, phải đến khi được nhắc mới chạy đôn đáo để từ thiện và giải ngân. Không những vậy nam nghệ sĩ còn viện đủ lý do trì hoãn quá trình Từ thiện, trong khi vẫn có thời gian đi tham gia các sự kiện cá nhân.

Hình ảnh nam nghệ sĩ xây dựng cả sự nghiệp giờ đã không còn được như xưa (Ảnh internet)
Hình ảnh nam nghệ sĩ xây dựng cả sự nghiệp giờ đã không còn được như xưa (Ảnh internet)

Trước khi vướng ồn ào từ thiện, Hoài Linh từng là danh hài được triệu khán giả yêu quý, ngưỡng mộ. Nam danh hài xuất hiện với hình ảnh giản dị mặc áo bà ba, thích ăn cá khô... Tất cả những hình tượng được Hoài Linh xây dựng cả sự nghiệp giờ đây hoàn toàn sụp đổ. Minh chứng cho điều đó là từ khi xảy ra tai tiếng, Hoài Linh chưa từng công khai xuất hiện trước công chúng.

>> Xem thêm: Công an kết luận bất ngờ vụ NS Hoài Linh bị tố 'ngâm' 14 tỷ tiền cứu trợ miền Trung

Một số ý kiến, bình luận của cộng đồng mạng.

"Giờ chú không bị truy tố thì cũng mất toàn bộ niềm tin trong lòng công chúng rồi. Đó là cái giá đắt mà một người nghệ sĩ phải trả. Nếu như không có người khui ra thì thực sự không ai đủ sức ép Hoài Linh chứ đừng nói là bị điều tra".

"Vừa bị phát hiện ngâm tiền là nhanh tay chuyển đến các tỉnh giữa trưa hè nắng nôi, cuộc sống của người dân cũng dần ổn định lại rồi. Nói chung tiền cũng đã trao, không có lý do gì bắt ông ăn chặn nhưng xin vĩnh biệt cụ khi niềm tin đã tắt. Lòng tin người hâm mộ dành cho và hình ảnh một cây đại thụ làng hài suốt bao năm qua giờ đây đã tan vỡ như bong bóng.

"Xin lỗi chú Hoài Linh, dù chú đã được minh oan nhưng niềm tin của con dành cho chú đã không còn nữa rồi".

"Sau khi bị nhắc về tiền từ thiện, Hoài Linh lập tức đi giải ngân ngay nên không bị quy vào ăn chặn. Nhưng từ nay chẳng còn ai tin vào chú nữa".

"Xin nhắc lại vụ việc của Hoài Linh là giải ngân chậm cho nên không an không có cớ tuyên án là đúng. Tuy nhiên nếu như ban đầu không phanh phui ra chuyện này thì liệu có còn là giải ngân chậm nữa hay không?"...

Đối với một người nghệ sĩ, danh tiếng là điều thiêng liêng hơn tất cả, có danh tiếng mới được tôn trọng và họ đánh đổi cả đời để xây dựng. Nhưng với Hoài Linh, hai từ danh tiếng giờ đây không còn được tròn vành...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news