Tin mới

Danh hài Hoài Linh ngượng ngùng khi bị đàn em phát hiện mang theo cá khô

Thứ sáu, 15/11/2019, 11:09 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh ngại ngùng khi bị đồng nghiệp "bắt tại trận" đem theo thứ này đến sự kiện toàn sơn hào hải vị.

Vừa qua, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Danh hài Hoài Linh tham dự một bữa tiệc cùng đồng nghiệp. Trên bàn tiệc có đầy đủ sơn hào hải vị từ bào ngư, vi cá. Tuy nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh không lấy làm hứng thú lắm với những món ăn này.

Khi danh hài Hoài Linh đang giấu hộp cá kho thì bất ngờ bị Lê Dương Bảo Lâm phát hiện. Nam diễn viên trẻ tố đàn anh: "Nhà hàng người ta sang trọng cỡ này, nỡ nào nghệ sĩ Hoài Linh đem khô vô. Anh Linh, sao anh đem khô vào nhà hàng, ở đây toàn bào ngư, vi cá không?! Anh đùm túm cái bọc này chi vậy anh Linh? Việt Nam quá trời sao không ăn, qua đây còn ăn khô? Tôm hùm không chịu ăn!".

Hoài Linh bị đàn em bắt tại trận mang theo cá giữa bữa tiệc toàn sơn hào hải vị. Ảnh internet

Bị đàn em "bắt tại trận", danh hài Hoài Linh ngượng ngùng giải thích sợ người ta ăn mất nên mới giấu. Sự hài hước của nam danh hài khiến đàn em ai cũng phải bật cười.

Nổi tiếng là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt nhưng nghệ sĩ Hoài Linh lại có cuộc sống vô cùng giản dị. Món ăn mà nam danh hài thích nhất chính là cá. Dù sang Mỹ, nam nghệ sĩ cũng vẫn đem theo rất nhiều cá khô để ăn. Không chỉ vậy, Hoài Linh còn có thói quen ngồi ăn ở chiếu, vì vậy, nam danh hài rất hạn chế đi sự kiện cũng như đám cưới vì thấy không hợp với mình.

Chính sự giản dị, gần gũi khiến công chúng luôn yêu mến danh hài Hoài Linh. Một năm gần đây, nam danh hài ít tham gia các hoạt động trong showbiz. Người hâm mộ mong nam nghệ sĩ sớm quay trở lại hoạt động nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Mỹ Hoài Lâm