Tin mới

Hé lộ 5 nghệ sĩ được mời trong đám cưới Bảo Thy: Ngô Kiến Huy khoe thiệp đầu tiên

Thứ năm, 14/11/2019, 22:18 (GMT+7)

Sau khi công khai đám cưới với chồng doanh nhân, đây là 5 nghệ sĩ có tên trong danh sách mời cưới của Bảo Thy.

Mới đây, Bảo Thy bất ngờ tuyên bố chuẩn bị kết hôn với với đại gia gốc Hà Tĩnh, lần lượt tại một nhà thờ và một trung khách sạn ở trung tâm TP.HCM.
Không giống như những đám cưới khác trong showbiz, hôn lễ của Bảo Thy được bảo mật tuyệt đối và mời rất ít nghệ sĩ trong showbiz. Cụ thể, nữ ca sĩ mời 5 nghệ sĩ thân thiết nhất với mình. Theo đó, khán giả đều tò mò về danh tính của những nghệ sĩ này.

Bảo Thy chụp ảnh cưới cùng chồng Doanh Nhân.

Và không phải chờ quá lâu, nghệ sĩ đầu tiên đăng tải thiệp mời cưới chính là Ngô Kiến Huy. Được biết, Ngô Kiến Huy - một người đồng nghiệp thân thiết của Bảo Thy.

Ngô Kiến Huy khoe thiệp cưới của Bảo Thy.

Trước Ngô Kiến Huy, diễn viên Thúy Ngân cũng đăng tải đoạn chat lấp lửng với một ai đó trên trang cá nhân. Tuy nhiên khán giả đều đoán ra đó là Bảo Thy, cả hai đang bàn chuyện giày dép, phục trang trong ngày trọng đại của nữ ca sĩ.  Bảo Thy cũng bình luận hẹn Thúy Ngân "quẩy hết mình" trong ngày 16 tới.

Thúy Ngân cũng có mặt trong đám cưới của Bảo Thy.

Tiếp theo, MC Quỳnh Chi chính là cái tên được xác định có mặt trong đám cưới Bảo Thy, khi cả hai có những đoạn bình luận liên quan trên mạng xã hội. Có thể thấy, cả hai chơi rất thân với nhau ở ngoài đời.

Đoạn chat giữa Bảo Thy và MC Quỳnh Chi.

Người tiếp theo dù chưa chính thức xác định trên mạng xã hội nhưng người hâm mộ cũng nghĩ đến đó là ca sĩ Quang Vinh. Đây là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, mà còn chơi thân ở ngoài đời rất nhiều năm qua.

Cặp đôi diễn ăn ý cùng nhau.

Nghệ sĩ cuối cùng được nhận định chính là Vương Khang. Đây là người gắn bó với Bảo Thy từ thuở mới vào nghề, tới nay vẫn còn thân thiết.

Nghệ sĩ thứ 5 được nhiều khán giả nhận định là Vương Khang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news