Tin mới

Danh hài Hoài Linh phản ứng khôn khéo khi bị nói hết thời

Thứ hai, 08/06/2020, 15:31 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau thời gian từ chối mọi lời mời hấp dẫn với cát-xê khủng để xuất hiện trên truyền hình.

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đá có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình sau thời gian "ở ẩn". Nam nghệ sĩ cho biết, anh gặp vấn đề sức khỏe khi hay bị mất ngủ và thi thoảng phải cần đến thuốc ngủ.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Ảnh internet

Bên cạnh đó, danh hài Hoài Linh cho hay, dù từ chối nhận các show truyền hình nhưng vẫn đi diễn tỉnh và hội chợ vì cảm thấy tìm được niềm vui với công việc này dù cát-xê không cao. Nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định, tiền bạc không phải là điều quyết định tất cả.

Nam danh hài khẳng định sẵn sàng đi diễn không cát-xê nếu cảm thấy thích thú. Cùng với đó, nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định, với đồng nghiệp nam danh hài  không bao giờ trả lời câu hỏi về giá cát-xê khi được hỏi. Thậm chí, Hoài Linh còn tiết lộ, đã có không ít hợp đồng với cát-xê khủng mời chào nhưng anh đều từ chối vì không có nhã hứng.

Hình ảnh giản dị với bữa cơm đặc trưng của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Hoài Linh của hiện tại không thích cuộc sống xô bồ, náo nhiệt. Nam nghệ sĩ hàng ngày ở nhà thờ Tổ, bán bún và thi thoảng đi diễn tỉnh. Khi bị nói hết thời, danh hài Hoài Linh khẳng định không quan tâm đến những lời thiên hạ, miễn sao nhận được tình yêu thương của khán giả là vui.

Sự giản dị, chân chất của danh hài Hoài Linh chính là điều khiến công chúng luôn yêu thương nam nghệ sĩ, trong showbiz, hiếm có một Hoài Linh thứ hai. Từng là ông hoàng phòng vé, gameshow nhưng NSƯT bất ngờ từ chối mọi lời mời, chọn cuộc sống "ở ẩn" khiến công chúng không khỏi nuối tiếc. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn dành thời gian giao lưu với công chúng trên mạng xã hội giúp fan an ủi phần nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news