Tin mới

Dự sự kiện, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ chiếm spotlight vì chiếc váy gợi cảm

Thứ hai, 08/06/2020, 10:39 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, Thánh Sún - Ngân Thảo xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý với bộ trang phục đặc biệt.

Mới đây, Thánh Sún Ngân Thảo chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp khi tham gia một sự kiện. Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ diện chiếc váy đỏ, xẻ sâu gợi cảm cùng nụ cười tỏa nắng sau khi làm lại hàm răng. Dù diện chiếc váy khá đẹp nhưng Thánh Sún lại gây chú ý khi vẫn dùng một chiếc nịt bụng ở phía ngoài. Đây cũng là một trợ thủ đắc lực giúp Ngân Thảo lấy lại vóc dáng sau thời gian tăng cân.

Sau khi bước chân từ "Thách Thức Danh Hài" ra, tên tuổi của Ngân Thảo ngày càng được công chúng biết đến. Sự duyên dáng của Thánh Sún nhận được tình cảm yêu mến của hai danh hài Trấn Thành, Trường Giang và cả MC Ngô Kiến Huy. Cô may mắn được chàng Bắp bỏ tiền túi giúp đỡ làm lại răng để thay đổi cuộc đời.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Thánh Sún Ngân Thảo sau khi được Ngô Kiến Huy giúp đỡ. Ảnh internet

Dù nhận được tình cảm của công chúng nhưng Ngân Thảo chưa có dự định dấn thân vào showbiz. Bởi lẽ, sự nổi tiếng đôi khi khiến cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ cảm thấy mệt mỏi vì phải đối mặt với quá nhiều tai tiếng. Thời gian qua, Ngân Thảo đã đối mặt với không ít thông tin xấu về bản thân khi bị khui ảnh quá khứ rồi chê bai lối sống hiện tại.

Dù vậy, Thánh Sún Ngân Thảo vẫn bản lĩnh vượt qua những sóng gió từ trên trời rơi xuống. Hiện tại Thánh Sún vẫn duy trì công việc kinh doanh, bán hàng online và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news