Tin mới

Danh hài Lê Giang lộ vòng 1 đồ sộ, choáng ngợp khung hình trong sinh nhật Trấn Thành

Thứ ba, 11/02/2020, 16:19 (GMT+7)

Trong tiệc sinh nhật của Trấn Thành, nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới, Lê Giang đã để lộ vòng 1 quá khủng.

Mới đây, hội bạn thân đã tổ chức sinh nhật muộn cho Trấn Thành. Trong đó, bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NS Ngọc Giàu, NS Lê Giang, Kim Thư, Trúc Nhân, Trịnh Thăng Bình,…

Hội bạn thân tổ chức sinh nhật muộn cho Trấn Thành

Trong những bức ảnh được chia sẻ về buổi tiệc, hình ảnh của Lê Giang gây chú ý nhất. Nữ danh hải chiếm trọn khung hình bởi vòng một siêu ‘khổng lồ’. Không ít người hâm mộ ngỡ ngàng trước vòng một khủng của nữ danh hài. Một số người cho rằng thân hình Lê Giang thiếu cân đối với vòng một quá khổ trở nên có phần phản cảm.

Lê Giang khoe vòng 1 quá đồ sộ, choáng ngợp khung hình

Lê Giang được biết đến là nữ danh hài nghiện ‘dao kéo’. Cô tiết lộ đã tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ toàn cơ thể trừ mắt, môi và kéo dài chân. Trong đó, nữ danh hài nhiều lần sửa mũi và nâng ngực. Nhờ chăm chỉ ‘dao kéo’ mà Lê Giang vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình nóng bỏng.

Lê Giang từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại

Lê Giang xuất thân từ nghệ sĩ cải lương và từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Sau đó, cô mới lấn sân sang sân khấu và trở thành nghệ sĩ hài. Trước đó, khi tham gia một gameshow truyền hình, Lê Giang tiết lộ trong quá khứ Hoài Linh từng đòi cưới mình mấy lần nhưng không được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news