Tin mới

Hôn nhân 6 năm của Trấn Thành Hari Won: 1 sự thật lần đầu được người trong cuộc công khai sau nhiều tin đồn

Thứ ba, 12/09/2023, 11:34 (GMT+7)

6 năm lấy Trấn Thành, lần đầu tiên Hari Won thừa nhận phải chấp nhận 1 quy tắc ngầm trong cuộc hôn nhân có nhiều ồn ào.

Hôn nhân 6 năm của Trấn Thành Hari Won: 1 sự thật lần đầu được công bố

Trấn Thành - Hari Won đã không còn là cặp đôi xa lạ với công chúng. Đến nay, cả hai đã có 6 năm về chung một nhà và vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có được hạnh phúc trong hôn nhân với một người quá đa tài và nổi tiếng như Trấn Thành, bản thân Hari Won đã phải chấp nhận một điều. Đó chính là Hari Won không phải là tình yêu duy nhất của Trấn Thành.

Hari Won thừa nhận: Trong cuộc đời anh ấy, yêu thương nhất không phải là vợ mà là nghề nghiệp. Ảnh internet
Hari Won thừa nhận: Trong cuộc đời anh ấy, yêu thương nhất không phải là vợ mà là nghề nghiệp. Ảnh internet

Trong một buổi lễ trao giải vừa qua, Hari Won công khai bí mật này: "m đã chứng kiến và em thấy anh ấy rất là sống hết mình với nghề. Trong cuộc đời anh ấy, yêu thương nhất không phải là vợ mà là nghề nghiệp. Những gì liên quan đến nghệ thuật là anh ấy yêu thương nhất cho nên anh ấy dành thời gian, cố gắng, nỗ lực hết sức…

Em là người chứng kiến nên em biết. Thế nên em nhận giải sẽ không vui bằng anh ấy, anh ấy nhận giải sẽ còn có những điều xúc động hơn".

Có thể thấy, để làm vợ Trấn Thành - một con người quá tài năng, đam mê với nghệ thuật, Hari Won cũng đành phải chấp nhận vị trí của mình không thể là duy nhất. Nữ ca sĩ chấp nhận san sẻ tình cảm của Trấn Thành với niềm đam mê nghệ thuật. 

Trấn Thành - Hari Won: Cuộc hôn nhân với nhiều tin đồn 

Trấn Thành được biết đến là một sao nam đa tài của showbiz Việt. Xuất phát điểm với đam mê diễn xuất, sau đó Trấn Thành trở thành gương mặt MC nổi đình nổi đám của các chương trình truyền hình, gameshow. Không chỉ vậy, nam danh hài còn lấn sân thử thách bản thân với vai trò đạo diễn và tạo ra những bộ phim với Doanh thu trăm tỷ không chỉ có tiếng vang trong nước mà còn cả thị trường phim nước ngoài. 

Hôn nhân 6 năm của Trấn Thành và Hari Won đối diện với vô số tin đồn từ hợp đồng hôn nhân đến ly hôn. Ảnh internet
Hôn nhân 6 năm của Trấn Thành và Hari Won đối diện với vô số tin đồn từ hợp đồng hôn nhân đến ly hôn. Ảnh internet

Trong khi Trấn Thành đã đạt đỉnh của sự nổi tiếng thì Hari Won được biết đến sau cuộc tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh và hóm hỉnh. Nét duyên của Hari Won đã khiến Trấn Thành yêu cô từ những lần đầu gặp gỡ.

Trải qua nhiều ồn ào, Trấn Thành và Hari Won quyết định về chung một nhà vào năm 2017. Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won phải đối mặt với vô số tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Những năm trở lại đây, rộ lên tin đồn Trấn Thành hợp đồng hôn nhân với Hari Won. Không chỉ là tin đồn hợp đồng hôn nhân, cặp đôi còn liên tục đứng trước nghi vấn ly hôn. 

Mặc những tin đồn bủa vây, Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi thường xuyên những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Động thái này ngầm khẳng định Trấn Thành và vợ vẫn mặn nồng như xưa.

Trấn Thành hết mực cưng chiều Hari Won sau khi kết hôn. Ảnh internet
Trấn Thành hết mực cưng chiều Hari Won sau khi kết hôn. Ảnh internet

6 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn như những cặp đôi mới yêu. Theo Trấn Thành, ai nhìn vào cũng tưởng anh và Hari Won mới chỉ hẹn hò. "Ngày nào chúng tôi cũng như vậy, mỗi ngày đều là tình yêu", Trấn Thành nói.

Kể từ khi về chung một nhà, Hari Won được Trấn Thành hết mực cưng chiều như bà hoàng. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Cũng kể từ khi làm vợ Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won lên như diều gặp gió. Không dành nhiều thời gian cho đi hát, nữ ca sĩ cũng thử sức với vai trò MC của nhiều chương trình. Không chỉ vậy, Hari Won còn rất đắt show sự kiện.   

Đã 6 năm làm vợ Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn chưa có tin vui. Nói về chuyên sinh con, cặp đôi cho biết hiện tại muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp đến thời điểm thích hợp sẽ tính đến chuyện có em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news