Tin mới

Thúy Ngân lần đầu sáng tỏ tin đồn tình cảm với S.T Sơn Thạch

Thứ năm, 10/08/2023, 17:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của Thúy Ngân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Thúy Ngân - Ninh Dương Lan Ngọc cùng tham gia tại 1 sự kiện. Song trong phần bình luận, khá nhiều người bình luận gán ghép S.T Sơn Thạch với Thúy Ngân và Lan Ngọc. 

Thúy Ngân lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với S.T Sơn Thạch. Ảnh: FBNV
Thúy Ngân lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với S.T Sơn Thạch. Ảnh: FBNV

Về việc này, 2 nữ nghệ sĩ đều lên tiếng từ chối. Đáng chú ý, nữ chính trong Gạo nếp gạo tẻ còn hài hước đùa vui rằng, S.T Sơn Thạch chỉ là bình phong cho cô và Lan Ngọc. 

Thúy Ngân - Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh cùng nhau. Ảnh: FBNV
Thúy Ngân - Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh cùng nhau. Ảnh: FBNV

"S.T Sơn Thạch là gì mà chúng tôi phải tranh giành nhau? S.T Sơn Thạch chỉ là một người anh của hai đứa em như chúng tôi thôi. Thật lòng, mấy nay, mọi người 'đẩy thuyền' qua lại hết Ngọc với anh Sơn Thạch rồi Ngân với Sơn Thạch nên anh ấy thấy thương lắm, bị chửi mà phải đứng giữa", Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng nói thêm. 

Suốt thời gian qua, Thúy Ngân và S.T Sơn Thạch liên tục có những màn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cô cũng từng tham gia đóng video ca nhạc của anh năm 2022. Vì thế, nhiều người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" cho bộ đôi.

Diễn viên Thúy Ngân. Ảnh: FBNV
Diễn viên Thúy Ngân. Ảnh: FBNV

Nhắc đến Thúy Ngân, khán giả biết đến và yêu mến là một trong những nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng qua hàng loạt các vai diễn, trong đó có bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Sau đó, cô tham gia thêm bộ Phim Cây táo nở hoa và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Ngoài S.T Sơn Thạch, Thúy Ngân cũng bị vướng tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh. Dù đã lên tiếng phủ nhận song nhiều lần dân mạng soi được hint tình cảm của bộ đôi. Trước đó, Thùy Ngân cũng không ngần ngại tiết lộ, mình được vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương "đẩy thuyền" với "Voi biển" Trương Thế Vinh. 

Thúy Ngân - Trương Thế Vinh. Ảnh: FBNV
Thúy Ngân - Trương Thế Vinh. Ảnh: FBNV

"Không chỉ Nhã Phương, anh Trường Giang và tất cả mọi người đều ship tôi và anh Trương Thế Vinh. Mọi người luôn hỏi tại sao tôi với anh Vinh chưa có phản ứng gì với nhau, tôi cũng luôn hỏi mọi người tại sao cứ hay ship tôi và anh Vinh, tôi rất thắc mắc điều đó. Tôi chỉ thấy mọi người tạo khói chứ không có lửa. Tôi và anh Vinh thương nhau như đồng nghiệp thôi. Tôi và anh Vinh cũng làm việc cùng nhau hơn 10 năm, chắc chắn có nhiều tình cảm quý mến nhau", cô nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news