Tin mới

Thúy Nga tiết lộ nỗi lo lắng khi làm mẹ đơn thân sau khi chồng cũ ôm tiền tỷ bỏ đi

Thứ sáu, 06/03/2020, 17:37 (GMT+7)

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ về những nỗi lo lắng khi làm mẹ đơn thân.

Danh hài Thúy Nga trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ. Cô và chồng cũ vướng vào lùm xùm, liên tục tố nhau. Trong đó, Thúy Nga chia sẻ với báo chí việc cô bị chồng cũ lừa 7 tỷ đồng. Sau khi đường ai nấy đi, cô phải làm mẹ đơn thân, nuôi cô con gái nhỏ Nguyệt Cát và cố gắng bù đắp thiếu hụt tình cảm từ phía người cha.

Thúy Nga và con gái

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Thúy Nga thừa nhận chị bị “nghiện Facebook nặng” và sợ bị ảnh hưởng đến con nên luôn hạn chế thời gian con sử dụng thiết bị công nghệ.

"Tôi nghiện nặng, nghiện hết thuốc chữa, thực ra tôi có thể buông được, nhưng khi không có facebook, tôi thấy buồn", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, nữ danh hài cũng thừa nhận, ngoài những điểm tích cực, facebook cũng có nhiều điểm tiêu cực. Một trong số đó là việc con cái có khả năng bị nghiện facebook. Bởi vậy, Thúy Nga hạn chế cho con xem điện thoại, ipad và cố gắng cho con phát triển toàn diện, ra ngoài tham gia các hoạt động ngoại khóa như câu cá, thả diều.

"Nhiều người bảo tôi phải cho con chơi ipad mới thông minh, nhưng tôi thấy thông minh đâu không có mà chỉ 'tả pí lù', nó chơi gì mà không hay thì chết mình. Trẻ con mà chơi game say mê là nguy hiểm chứ không mừng đâu", Danh hài Thúy Nga chia sẻ nỗi lo lắng khi con nghiện facebok.

Hoài Linh nhận con gái Thúy Nga làm con nuôi

Thúy Nga là một trong những nữ danh hài được nhiều người hâm mộ yêu mến. Cô có mối quan hệ thân thiết với Danh hài Hoài Linh khi nhiều lần diễn chung trên sân khấu. Thậm chí Hoài Linh còn nhận con gái của Thúy Nga làm con nuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga Hoài Linh