Tin mới

Danh hài Trường Giang bất ngờ hé lộ bí mật đáng yêu về con gái

Thứ bảy, 01/10/2022, 15:28 (GMT+7)

Phải đến khi con gái Trường Giang và Nhã Phương lớn như hiện tại, khán giả mới được biết đến bí mật về cô bé Destiny. 

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp sao nổi tiếng của showbiz giấu con kỹ, minh chứng là suốt một thời gian dài gương mặt con gái họ không ai biết. Mãi cho tới gần đây, khi con gái dần khôn lớn, Destiny mới xuất hiện đều đặn hơn trong các vlog của ba. 

Danh hài Trường Giang bất ngờ hé lộ bí mật đáng yêu về con gái (Ảnh chụp màn hình)
Danh hài Trường Giang bất ngờ hé lộ bí mật đáng yêu về con gái (Ảnh chụp màn hình)
Danh hài Trường Giang bất ngờ hé lộ bí mật đáng yêu về con gái - Ảnh 1

Được biết cô bé Destiny là con gái đầu lòng của cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương. Đến nay cả hai vẫn chưa công khai bức ảnh cận mặt ái nữ mà khán giả chỉ xem qua các góc ảnh, ảnh chụp lén con gái cặp đôi mà thôi. Bên cạnh đó, dân tình cũng không biết tên thật của Destiny là gì.

Mới đây, bí mật đáng yêu về tên của con gái Trường Giang và Nhã Phương đã được hé lộ. Theo đó, trong một clip đăng tải trên Tik Tok, ca sĩ Lyly đã đặt câu hỏi: "Destiny tên thật là gì chú?". Ngay lập tức ông xã Nhã Phương tiết lộ đó là bí mật không nhiều người biết Võ Thanh Thiên Ý. Khi nghe tên, ai cũng tấm tắc khen cái tên quá kêu.

Gia đình hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang (Ảnh FBNV)
Gia đình hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang (Ảnh FBNV)
Danh hài Trường Giang bất ngờ hé lộ bí mật đáng yêu về con gái - Ảnh 2

Không để mọi người thắc mắc, Trường Giang giải thích thêm rằng: "Tên đó có ý nghĩa vậy nè. Lúc vợ có em bé, vợ muốn đặt tên con là Danh, anh nói thôi, để con lớn trong bụng mẹ đi đã, khi nào con chào đời thì tự động có cái tên à, em yên tâm đi. Vợ cũng bảo dạ".

Và rồi: "Vào một ngày đẹp trời, anh đi diễn, anh về không kịp. Anh lên máy bay thì vợ chuẩn bị đẻ. Đáng lí là vợ anh sinh vào ngày mai, nhưng cô ấy chuyển dạ sớm nên đẻ thường được luôn. Trước đó bác sĩ nói đẻ mổ. Vợ anh chọn ngày này là vì đi coi bói. Bà vợ anh chán lắm.

Ông thầy bói nói đẻ ngày này thì anh đang trên đường về. Vợ anh nói với bà chị là: "Chị ơi, em buồn quá, mất hết 5 xị rồi, thầy coi sai". Nghe mà tức bà vợ tui ghê luôn á. Xong bả sinh, anh mới nghĩ, tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ của anh là Võ Thanh Thiên Ý".

Danh hài Trường Giang bất ngờ hé lộ bí mật đáng yêu về con gái - Ảnh 3

Câu chuyện về sự ra đời của tên thật con gái Trường Giang khiến những người có mặt chăm chú lắng nghe. Không biết trong sự thành thật ấy có chút tấu hài nào không nhưng có thể thấy để có thể đặt tên cho con, ngoài sự thống nhất của hai vợ chồng thì Trường Giang khá tin vào thiên ý.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news