Tin mới

Danh hài Vân Dung hiếm hoi khoe dáng trong đồ 2 mảnh, thân hình nuột nà nhận về ngàn ngợi khen

Thứ tư, 05/07/2023, 17:25 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Vân Dung hiếm hoi đăng tải hình ảnh đầy táo bạo khi khoe sắc vóc nuột nà trong bộ đồ 2 mảnh.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc khoe dáng đầy ấn tượng. Kèm theo hình ảnh này là dòng chú thích đầy chất thơ: "Sơ hở một chút thì vui. Sơ hở nhiều chút thì vui nhiều lần. Tuổi nào em cũng rất cần. Vui vẻ hạnh phúc, thanh xuân trở về".

Hình ảnh mới nhất của Vân Dung khiến bao người trầm trồ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới nhất của Vân Dung khiến bao người trầm trồ. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, Vân Dung khéo léo khoe được thân hình thon gọn, làn da trắng sáng cùng gương mặt rạng ngời, tươi sáng. Bên dưới bài đăng, rất nhiều người đã gửi lời khen ngợi trước vẻ đẹp của nữ nghệ sĩ. Dù ở tuổi U50, thế nhưng nữ nghệ sĩ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ về diện mạo tươi trẻ, luôn như hồi xuân của mình.

Vân Dung từng khiến dân tình trầm trồ khi khoe dáng trong đồ bơi. Ảnh: Internet
Vân Dung từng khiến dân tình trầm trồ khi khoe dáng trong đồ bơi. Ảnh: Internet

Nhắc đến Vân Dung, người hâm mộ nghĩ đến ngay 1 nữ nghệ sĩ hài đình đám ở phía Bắc và được yêu mến đặc biệt là khi đảm nhận các vai Táo trong Gặp nhau cuối năm. Bên cạnh sự hài hước, dí dỏm và duyên dáng, nhan sắc của nữ diễn viên dù đã U50 vẫn được khen ngợi hết lời. 

Sự nghiệp thành công rực rỡ ở hiện tại, ít ai biết rằng, danh hài Vân Dung thời trẻ cũng là một người đẹp có tiếng. Nữ danh hài ở tuổi đôi mươi cũng chịu ăn diện, son phấn chẳng kém ai. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ không ít lần khoe hình ảnh về nhan sắc thời trẻ và khiến dân tình phải trầm trồ vì nét dịu dàng, thanh thuần và đầy nữ tính của mình. 

Diện mạo tươi tắn thời trẻ của Vân Dung. Ảnh: FBNV
Diện mạo tươi tắn thời trẻ của Vân Dung. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Vân Dung có cuộc sống viên mãn bên gia đình. Cô khá kín tiếng trong vấn đề đời tư. Dù sắp chạm ngưỡng 50, song nhan sắc của nữ nghệ sĩ vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ như trước, cô dành nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm. Thi thoảng, Vân Dung xuất hiện tại một số sự kiện, chương trình truyền hình, dự án phim ảnh. Theo thời gian, Vân Dung vẫn duy trì phong độ ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Dung