Tin mới

Nhan sắc thời trẻ của Vân Dung và dàn diễn viên vũ trụ VTV khiến fan trầm trồ

Thứ sáu, 30/06/2023, 09:42 (GMT+7)

Nhan sắc thời trẻ của NSND Lê Khanh và dàn diễn viên của vũ trụ VTV khi chung khung hình khiến ai nấy trầm trồ.

Mới đây bức ảnh dàn diễn viên của vũ trụ VTV khi còn trẻ chung một khung hình nhanh chóng gây chú ý. Bức ảnh do nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ. Nữ nghệ sĩ còn xúc động làm thơ: "Ngồi buồn ngắm ảnh ngày xưa/ Tuổi trẻ tinh nghịch như vừa hôm qua/ Tình bạn như một món quà/ Vô tư trong sáng rất là đáng yêu/ Mãi nhớ các bạn thật nhiều/ Gặp được bạn tốt là điều ước mong/ Thời gian nước chảy xuôi dòng/ Khắc ghi hai chữ trong lòng: 'bạn thân'".

Dàn viễn viên của vũ trụ VTV khiến fan xuýt xoa. Ảnh internet
Dàn viễn viên của vũ trụ VTV khiến fan xuýt xoa. Ảnh internet

Trong bức hình, chị chụp cùng dàn "mỹ nhân" của Nhà hát Tuổi trẻ: NSND Lê Khanh, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Minh Phương, NSƯT Hoa Thúy, Khánh Huyền, Nguyệt Hằng, Tú Oanh, Như Trang,…

Nhan sắc khi còn trẻ của nghệ sĩ Vân Dung, Ngọc Huyền, Lê Khanh, Tú Oanh khiến cư dân mạng phải xuýt xoa ngưỡng mộ: "Dàn diễn viên quá xuất sắc của VTV; Vẻ đẹp hoàn hảo chẳng cần thẩm mỹ như mấy cô diễn viên trẻ hiện nay; Cô Lê Khanh đẹp quá; Vân Dung dáng đẹp thật sự...".

Nhan sắc thời trẻ của đáng ngưỡng mộ của Vân Dung. Ảnh internet
Nhan sắc thời trẻ của đáng ngưỡng mộ của Vân Dung. Ảnh internet

Vân Dung, Lê Khanh, Ngọc Huyền, Khánh Huyền, Hoa Thúy, Tú Oanh, Nguyệt Hằng… đều là những nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp của Nhà hát Tuổi trẻ. Họ cũng để lại ấn tượng với khán giả qua những vai diễn trên màn ảnh. Với gương mặt có nét duyên lạ, Vân Dung ghi dấu ấn ở mảng hài kịch và bi kịch.

Nhan sắc thời trẻ của Vân Dung và dàn diễn viên vũ trụ VTV khiến fan trầm trồ - Ảnh 1
 

Ở thời điểm hiện tại, Vân Dung có cuộc sống viên mãn bên gia đình. Cô khá kín tiếng trong vấn đề đời tư. Dù sắp chạm ngưỡng 50, song nhan sắc của nữ nghệ sĩ vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ như trước, cô dành nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm. Thi thoảng, Vân Dung xuất hiện tại một số sự kiện, chương trình truyền hình, dự án phim ảnh. Theo thời gian, Vân Dung vẫn duy trì phong độ ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news