Tin mới

YG lên tiếng khẳng định concert BLACKPINK tại Việt Nam không chỉ có 13 bài, fan vẫn chê giá quá 'chát'?

Thứ tư, 05/07/2023, 09:37 (GMT+7)

Cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam đang rần rần trước loạt thông tin liên quan đến concert BLACKPINK trong tháng 7 này.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền danh sách 13 ca khúc sẽ được Blackpink biểu diễn tại concert Việt Nam bao gồm DDU-DU DDU-DU; Shut Down; Typa Girl; Pretty Savage; Stay; Playing with fire; Whistle; As if it your last; Lovesick girl; Don’t Know What To Do; Forever Yong; Kiss and Make Up; Ice Cream.

Danh sách trên gây nhiều tranh cãi bởi số lượng 13 ca khúc là quá ít so với quy mô của một chuyến lưu diễn toàn cầu. Nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối khi loạt bản hit của BLACKPINK như  "Pink Vernom", "How You Like That", "Tally", "Kill This Love",... không có mặt trong danh sách. Đặc biệt, concert tại Việt Nam thậm chí không có những màn trình diễn solo của từng thành viên như các nước khác trên thế giới. 

YG lên tiếng khẳng định concert BLACKPINK tại Việt Nam không chỉ có 13 bài, fan vẫn chê giá quá 'chát'? - Ảnh 1
 
Fan Việt bức xúc trước thông tin concert BLACKPINK tại Việt Nam chỉ có 13 bài
Fan Việt bức xúc trước thông tin concert BLACKPINK tại Việt Nam chỉ có 13 bài

Đến sáng ngày 5/7, phía YG đã chính thức lên tiếng khẳng định concert BLACPINK vào hai ngày 29-30/7 tại Hà Nội sẽ có danh sách biểu diễn tương tự như các concert khác trong khuôn khổ world tour. 

Cụ thể, đại diện YG cho biết: "Setlist bao gồm 13 bài của concert BLACKPINK được lan truyền là không đúng sự thật. Chúng tôi vẫn tổ chức concert ở Hà Nội giống với những buổi biểu diễn khác trước đây."

Phía đại diện ban tổ chức là iME Vietnam cũng lên tiếng: “Danh sách bài hát sẽ không dừng lại ở con số 13, người hâm mộ hãy chờ những thông tin mới nhất được cập nhật trong thời gian tới!”

YG và BTC khẳng định số lượng ca khúc trong concert BLACKPINK sẽ tương tự các nước khác
YG và BTC khẳng định số lượng ca khúc trong concert BLACKPINK sẽ tương tự các nước khác

Ngày 4/7, BTC chính thức tung ra sơ đồ chỗ ngồi và giá vé concert của BLACKPINK tại Hà Nội. Theo đó, hạng vé đắt nhất là hạng VIP có giá 9.800.000 VNĐ, hạng rẻ nhất có giá 1.200.000 VNĐ.

Tuy có giá cao nhất trong khu vực châu Á, nhưng hạng vé VIP tại Việt Nam lại không có quyền lợi "soundcheck" khiến nhiều người thất vọng. Đặc biệt, các fan cho rằng giá vé quá cao, không phù hợp với điều kiện của phần lớn fan Việt.

Không chỉ vậy, việc hạng vé VIP chiếm tới gần một nửa sân vận động cũng gây ra không ít tranh cãi. 

Sơ đồ và giá vé concert BLACKPINK tại Việt Nam gây nhiều tranh cãi.
Sơ đồ và giá vé concert BLACKPINK tại Việt Nam gây nhiều tranh cãi.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news