Tin mới

Diva Mỹ Linh lần đầu hiếm hoi tiết lộ góc khuất hôn nhân với mối tình đầy sóng gió

Thứ tư, 19/01/2022, 17:10 (GMT+7)

Nữ diva Mỹ Linh lần đầu hiếm hoi tiết lộ về góc khuất hôn nhân, câu chuyện ngày đầu làm dâu nuôi con chồng được nữ diva chia sẻ khá thành thật.

Sở hữu cuộc hôn nhân hạnh phúc trong suốt 20 năm, nữ Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng nữ diva kết hôn khi chồng đã qua một lần đò. Dù vậy, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua muôn vàn sóng gió cũng như rào cản để có được cuộc sống viên mãn như thời điểm hiện tại.

Cách đây không lâu, diva Mỹ Linh đã có những trải lòng về quãng thời gian mới về làm dâu, nuôi con chồng. 

Theo chia sẻ của nữ diva, vợ chồng cô quen nhau vỏn vẹn 3 tháng là cưới dù trước đó cả hai chỉ biết nhau chút chút. 

Diva Mỹ Linh lần đầu hiếm hoi tiết lộ góc khuất hôn nhân với mối tình đầy sóng gió - Ảnh 1

 

Cuộc hôn nhân của Mỹ Linh và Anh Quân gặp nhiều sóng gió nhưng sau tất cả cả hai đều cảm thông và thấu hiểu cho nhau. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân của Mỹ Linh và Anh Quân gặp nhiều sóng gió nhưng sau tất cả cả hai đều cảm thông và thấu hiểu cho nhau. Ảnh: Internet

'Hồi mới ở với nhau, về làm dâu, lại nuôi con chồng, mình thì vụng không để đâu cho hết, vụng ăn, vụng nói lại vụng cư xử. Tóm lại là học từ đầu', nữ diva Mỹ Linh chia sẻ.

Nữ ca sĩ Mỹ Linh tiết lộ rằng đây là điều cực kỳ khó khi vừa đi hát mấy năm 'ông sao bất ngờ rơi trúng đầu' và cô tự nhận mình đang trong cơn mê chưa tỉnh thì lại 'lấy chồng, làm vợ, làm mẹ, làm con dâu, lại chị chồng luôn trong một nốt nhạc, mình thấy ngợp'.

Cũng theo chia sẻ của Mỹ Linh gia đình cô có văn hóa chồng đưa ra chủ trương, vợ thực hiện và các ý kiến khác chỉ mang tính tham khảo không mang tính quyết định. 

Diva Mỹ Linh lần đầu hiếm hoi tiết lộ góc khuất hôn nhân với mối tình đầy sóng gió - Ảnh 2

 

Diva Mỹ Linh lần đầu hiếm hoi tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã Anh Quân. Ảnh: Internet
Diva Mỹ Linh lần đầu hiếm hoi tiết lộ về góc khuất hôn nhân với ông xã Anh Quân. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nữ diva, nói thì dễ mà chính trị gia đình khá phức tạp khi mất cả chục năm gia đình cô mới thiết lập được hệ thống trên dưới nhịp nhàng, ngoại giao và nội giao tương đối ổn định khi có chủ quyền và phân quyền rõ ràng. 

Nữ diva Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân cách đây 24 năm và lúc này ông xã của Mỹ Linh đã trải qua 1 đời vợ và có 1 cô con gái riêng có tên Anna. 

Diva Mỹ Linh lần đầu hiếm hoi tiết lộ góc khuất hôn nhân với mối tình đầy sóng gió - Ảnh 3

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Ảnh: Internet

Sau hơn 2 thập kỷ gắn bó, cặp đôi luôn được xem là gia đình kiểu mẫu của làng nghệ thuật với cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. 

Nhạc sĩ Anh Quân cũng là người đã từng đứng sau giúp bà xã tỏa sáng trên con đường nghệ thuật. Về phía diva Mỹ Linh, nữ ca sĩ cũng nổi tiếng là người biết dung hòa được các mối quan hệ với con riêng của chồng và luôn được cô bé trân trọng và yêu thương như mẹ đẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news