Tin mới

Danh tính thí sinh được đặc cách vào thẳng chung kết HHHV Việt Nam

Thứ bảy, 11/06/2022, 19:42 (GMT+7)

Người đẹp đến từ Quảng Ngãi được xem là trường hợp duy nhất giành được tấm vé ưu tiên vào thẳng vòng bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Lê Thị Tường Vy (SBD 323) đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 - cuộc thi do Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VHTT & DL cấp phép. 

Do đó, theo thể lệ, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Tường Vy được đặc cách vào thẳng chung kết nhưng cô nàng vẫn tham gia truyền hình thực tế với mong muốn thử thách bản thân. 

Danh tính thí sinh được đặc cách vào thẳng chung kết HHHV Việt Nam - Ảnh 1
Dung nhan thí sinh được đặc cách vào thẳng chung kết HHVN. Ảnh: Internet
Dung nhan thí sinh được đặc cách vào thẳng chung kết HHVN. Ảnh: Internet

Mặc dù người đẹp gốc Quảng Ngãi bị loại ở tập 6 truyền hình thực tế Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng BTC công bố kết quả này không làm ảnh hưởng đến quyết định đặc cách ban đầu. 

Điều này đồng nghĩa với việc Tường Vy tiếp tục tham gia vào những hoạt động khác tuy nhiên, đến nay nhiều khán giả vẫn nhầm tưởng rằng Tường Vy thuộc nhóm thí sinh đã bị loại. 

Danh tính thí sinh được đặc cách vào thẳng chung kết HHHV Việt Nam - Ảnh 2
Danh tính thí sinh được đặc cách vào thẳng chung kết HHHV Việt Nam - Ảnh 3
Tường Vy và nhan sắc khác lạ của mình. Ảnh: Internet
Tường Vy và nhan sắc khác lạ của mình. Ảnh: Internet

Lê Thị Tường Vy (20 tuổi), hiện đang góp mặt trong TOP 44 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tiếp tục cạnh tranh cho chiếc vương miện danh giá. 

   >>XEM THÊM: Thùy Tiên 'tố' thẳng mặt cuộc thi H'Hen Niê làm Giám khảo, phân trần về danh hiệu Miss Grand International

Cô nàng cao 1m76 với số đo 3 vòng lần lượt là 84-62-92 cm. Tường Vy sở hữu gương mặt khả ái và có thể biến hoá nhiều phong cách nhờ hình thể đẹp. 

Với những gì mà người đẹp thể hiện qua chương trình truyền hình thực tế vừa qua, Lê Thị Tường Vy được cho còn thiếu kỹ năng ứng xử và thuyết trình trước đám đông. 

Ngoài ra, nữ sinh của ĐH Nam Cần Thơ cũng chưa tự tin khi nói tiếng Anh và khi bước chân vào vòng loại trừ ở tập 6 vừa qua, Tường Vy đã bật khóc, cô cho biết bản thân mình rất buồn vì đã làm phụ lòng mọi người. 

Tường Vy sở hữu thân hình đạt chuẩn. Ảnh: Internet
Tường Vy sở hữu thân hình đạt chuẩn. Ảnh: Internet

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Tường Vy cho biết mình luôn tâm niệm rằng mỗi người là một bản thể do đó hãy sống và 'đừng chết như một bản sao'. Do đó cô luôn tìm tòi học hỏi những tinh hoa của các anh chị đi trước, từ đó phát triển và tạo ra những nét riêng của chính mình. 

Vào năm 2020, Tường Vy cũng từng tham gia Hoa hậu Việt Nam, từng đạt thành tích TOP 10 chung cuộc cùng giải phụ Người đẹp Áo dài, cô cũng được bình chọn vào TOP 5 Người đẹp biển.

Nhiều người cho rằng nếu như muốn đạt được thành tích tốt tại Miss Universe Vietnam 2022, người đẹp Tường Vy cần bứt phá và nỗ lực hơn nữa ở chặng cuối. 

Cuộc thi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dự kiến được tổ chức vào ngày 25/6 tới đây tại TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news