Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chốt câu căng đét về tin đồn tìm được đại gia hậu biến cố hôn nhân

Thứ ba, 24/05/2022, 15:12 (GMT+7)

Những chia sẻ của Đặng Thu Thảo nhận được sự quan tâm của khán giả sau biến cố hôn nhân.

Sau ồn ào chuyện hôn nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo quay trở lại hoạt động tích cực. Mọi động thái của người đẹp đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây nhất, trong buổi công bố cuộc thi hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM, Đặng Thu Thảo là một trong những giám khảo đầu tiên được công bố. 

Xuất hiện tại sự kiện, nhiều người dành lời khen đến Đặng Thu Thảo vì nhan sắc ngày càng thăng hạng sau ồn ào chuyện hôn nhân với chồng cũ. Tại sự kiện này, chia sẻ với báo Thanh Niên, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đã có những tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chốt câu căng đét về tin đồn tìm được đại gia hậu biến cố hôn nhân
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chốt câu căng đét về tin đồn tìm được đại gia hậu biến cố hôn nhân

Người đẹp khẳng định để có được cuộc sống như hiện tại thì cô đã cố gắng rất nhiều từ người tay trắng phải vay nợ để trang trải cho cuộc sống sau khi ly hôn thì giờ đây cô đã có nhà, có xe đầy đủ.

Trước những tin đồn có đại gia chống lưng, Đặng Thu Thảo khẳng định căn nhà mua là nhà trả góp nhưng cô cũng rất vui vì đây là tài sản mà mình đứng tên. Cô khẳng định mình có đủ tay, chân, sức khỏe thì việc quyết tâm cố gắng nên đã sớm có kinh tế ổn định là chuyện bình thường. 

Cũng trong lần này, bà mẹ đơn thân còn hơi tiếc nuối vì bản thân vướng phải ồn ào ly hôn không hề mong muốn. Đặc biệt, Hoa hậu Đại dương 2014 cũng phủ nhận chuyện cố tình gây ồn ào để trở lại hoạt động nghệ thuật.

"Tôi cũng đã có tuổi rồi, đăng quang quá lâu rồi. Dù tôi có gây chú ý thì cũng không thể nào bằng các bạn trẻ bây giờ được. Mọi người có thể thấy là từ khi đăng quang đến khi lấy chồng, tôi không hề dính scandal nào cả. Những lùm xùm sau hôn nhân của tôi cũng chỉ là ngẫu nhiên thôi nên mình đành chấp nhận. Chính vì thế, để những lùm xùm sau ly hôn ảnh hưởng đến tên tuổi là điều không đáng", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Đặng Thu Thảo từng vướng ồn ào hôn nhân.
Đặng Thu Thảo từng vướng ồn ào hôn nhân.

Người đẹp gốc Cần Thơ khẳng định những ồn ào đó khiến bản thân cô bị ảnh hưởng khá nhiều và thậm chí còn không ngại nhắc đến việc dính thị phi với một đàn chị trong giới khiến các nhãn hàng cũng e ngại hợp tác. Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo vẫn quyết định giữ im lặng và không muốn biện minh những chuyện mình không sai. 

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo cũng khẳng định cô hiện tại vẫn chưa nghĩ đến việc có mối quan hệ mới mà muốn tập trung lo cho con nhiều hơn. Người đẹp sinh năm 1995 để chuyện tình cảm hay hôn nhân theo hướng "tùy duyên".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news