Tin mới

Lý do ly hôn thật sự của 'hoa hậu ở nhà 200 tỷ': Không có 'người thứ ba', tất cả là vì 'tiền'?

Thứ năm, 19/05/2022, 12:09 (GMT+7)

Sau một ngày khiến dư luận xôn xao về thông báo ly hôn bất ngờ, hoa hậu Phương Lê tiếp tục lên tiếng về cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng đại gia.

Vừa qua, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi Hoa hậu Phương Lê suốt bao nhiêu năm qua đều cho công chúng thấy một cuộc sống hôn nhân viên mãn, được chồng đại gia yêu chiều cưng nựng khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Hoa hậu Phương Lê thông báo ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình
Hoa hậu Phương Lê thông báo ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Chụp màn hình

Với tuyên bố ly hôn lần này, Phương Lê khẳng định đây là quyết định đồng lòng của cả hai vợ chồng khi không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống và cuộc hôn nhân giữa họ hoàn toàn không có sự hiện diện của "người thứ ba". Nàng hậu cũng khẳng định, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn để cùng chăm sóc con cái.

Trong tối cùng ngày báo tin ly hôn, Phương Lê cũng đã thực hiện một buổi livestream thể hiện sự bức xúc cô đang phải đối diện. Theo đó, không ít người nhắc đến vẫn đề tài sản của cô và chồng đại gia khiến nàng hậu lên tiếng: "Tôi nói để chồng ra đi tay trắng là khi Ngoại tình, có tiểu tam. Còn đằng này chúng tôi ly hôn vì không cùng quan điểm sống thì làm sao cho người ta ra đi tay trắng được".

Phương Lê tiết lộ nguyên nhân thật sự dẫn đến việc ly hôn. Ảnh: Internet
Phương Lê tiết lộ nguyên nhân thật sự dẫn đến việc ly hôn. Ảnh: Internet

Đặc biệt, nguyên nhân sau xa dẫn đến việc Phương Lê và chồng đại gia rạn nứt tình cảm cũng được làm rõ. Theo đó, "hoa hậu ở nhà 200 tỷ" cho biết do chồng đại gia quá ham mê công việc, lấy tiền đầu tư công việc bất chấp khiến cô lâm vào cảnh mệt mỏi.

"Chồng của tôi mắc một sai lầm lớn nhất mà vợ chồng tan vỡ là anh quá mê công việc, lấy tiền đầu tư công việc bất chấp và đã bị bạn lợi dụng. Anh ấy mê bạn lắm. Bây giờ ly hôn, anh ấy mới biết sự thật mà tôi nói nhưng anh ấy không tin", Phương Lê cho hay.

Lý do ly hôn thật sự của 'hoa hậu ở nhà 200 tỷ': Không có 'người thứ ba', tất cả là vì 'tiền'? - Ảnh 1

Trước khi tuyên bố ly hôn chồng đại gia, Phương Lê khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên chồng doanh nhân. Cô từng công khai tin nhắn được ông xã thưởng nóng 6 tỷ đồng vì Giảm cân thành công khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ và trầm trồ.

Năm 2017, Phương Lê gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh quỳ gối rửa chân cho chồng đại gia. Hành động này của Hoa hậu Quý bà khiến cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi. Bất chấp dư luận, thời điểm đó Phương Lê vẫn thoải mái khoe về cuộc sống hạnh phúc cũng như hé lộ sự nuông chiều mà cả cô và chồng vẫn luôn dành cho nhau.

Hình ảnh từng gây xôn xao của Phương Lê và ông xã. Ảnh: Internet
Hình ảnh từng gây xôn xao của Phương Lê và ông xã. Ảnh: Internet

Hoa hậu Phương Lê đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Cùng với nhan sắc, xinh đẹp, trẻ trung cô còn sở hữu khối tài sản kếch xù với những tòa nhà nổi tiếng ngay trung tâm quận 1, TP Hồ Chí Minh cùng hàng chục resort, bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại nhiều thành phố du lịch như Nha Trang, Mũi Né, Phú Quốc...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news