Tin mới

Đào Bá Lộc khuyên chị em phụ nữ không nên kiểm soát đàn ông

Thứ sáu, 19/03/2021, 14:36 (GMT+7)

Trong vlog mới nhất, Đào Bá Lộc đã nêu ra nhiều quan điểm về tình yêu, thậm chí còn khuyên phụ nữ rằng "tuyệt đối không nên quản đàn ông".

Đào Bá Lộc là một nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Sau khi thi The Voice 2012, hiện tại, Đào Bá Lộc đã "lột xác" với hình ảnh nuột nà hơn với tó dài, trang phụ nữ tính, cách trang điểm thướt tha.

Các vlog Q&A ‘xéo sắc’ của anh chàng lại khiến người xem vô cùng thích thú. Trong vlog Q&A mới nhất của mình, Đào Bá Lộc đã thẳng thắn nêu quan điểm về tình yêu của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý, có một câu hỏi được Đào Bá Lộc chọn để “gia sư”: “Cho em hỏi làm thế nào để người yêu mình thật lòng với mình em có thể không nghi ngờ nữa ạ”. Anh chàng lập tức khuyên người này nên dành thời gian cho bản thân mình, không cần phải đi nghi ngờ “người ấy”.

Đào Bá Lộc không ngại nói thẳng: “Đàn ông tốt thì không cần phải quản, đàn ông xấu thì có muốn quản cũng không được. Thay vì chúng ta dành nhiều thời gian để kiểm soát một người, tại vì mình đầu tư hạnh phúc vào người đó. Thay vì điều đó chúng ta hãy đầu tư hạnh phúc vào bản thân mình đi”.

Anh chàng cũng cho biết hành động là thứ quan trọng nhất để đánh giá một người con trai, bởi “muốn thì sẽ tìm cách, không muốn người ta tìm cớ, cho nên mọi người hãy chú ý đến những cử chỉ nhỏ mà con trai dành cho mình”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng nêu quan điểm về tình một đêm gây xôn xao cộng đồng mạng: “Lộc không có phản đối tình một đêm hay sống thử nhưng Lộc rất phản đối những người mù quáng và ngu ngốc trong tình yêu. Làm cái gì cũng phải suy nghĩ nha, không phải lúc nào chúng ta chỉ sống cho khoảnh khắc hiện tại được đâu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Bá Lộc