Tin mới

Lan Ngọc trên truyền hình vẫn cười đùa với Thủy Tiên như chưa hề có scandal ‘thái độ’

Thứ sáu, 19/03/2021, 10:20 (GMT+7)

Mới đây, Lan Ngọc và Thủy Tiên đã xuất hiện cùng nhau trên một chương trình truyền hình. Lan Ngọc được cho là có thái độ hài hòa khi đứng cạnh Thủy Tiên.

Trước đó, Lan Ngọc dính scandal thái độ với đàn chị Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng xôn xao. Khi ấy Lan Ngọc không chào hỏi bà xã Công Vinh và bị Cộng đồng mạng đánh giá là có thái độ không tôn trọng đàn chị.

Cụ thể, trong chương trình Vietnam International Fashion Week ở TP.HCM, ttrong thời gian đợi show bắt đầu, Thủy Tiên ngồi cạnh Ngọc Trinh, Linh Chi và Lan Ngọc.

Ảnh: chụp màn hinh
Ảnh: chụp màn hinh

Tuy nhiên cả 3 cô nàng đã có thái độ hất tóc, hất váy,.. mà không chú ý đến đàn chị Thủy Tiên ngồi ngay cạnh. Nhiều người khi ấy còn đánh giá thái độ của Lan Ngọc khi liếc mắt nhìn đàn chị mà không thèm chào hỏi. Sau đó, vì làn sóng chỉ trích quá dữ dội, Lan Ngọc đã có lời đính chính, thậm chí chính Thủy Tiên cũng lên tiếng về sự hiểu lầm nhưng nữ diễn viên vẫn hứng chịu chỉ trích của cộng đồng mạng.

Mới đây, Lan Ngọc và Thủy Tiên đã có cơ hội cùng họp mặt trong chương trình Chị Em Chúng Mình. Trong lần trở lại này, Thủy Tiên gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung và tràn đầy năng lượng. 

Sau khi chương trình lên sóng, cộng đồng mạng nhận thấy cả hai vẫn niềm nở, nói chuyện thoải mái với nhau và có mối quan hệ rất tốt đẹp. Trước đó, trong chương trình Bảy Nụ Cười Xuân, Lan Ngọc và Thủy Tiên chứng minh tình chị em không hề rạn nứt khiến cư dân mạng ‘thở phào’. 

Ảnh: chụp màn hinh
Ảnh: chụp màn hinh

Cả Thủy Tiên và Lan Ngọc đều có sự tương tác nhiệt tình, thậm chí đàn chị còn bế nữ diễn viên trong phần thi để đội mình không bị thua. Sau khi phát sóng, một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng chương trình được quay trước khi drama Thủy Tiên – Lan Ngọc xảy ra. Tuy nhiên đa phần đều cho rằng cả hai vẫn đang có tình chị em tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc Thủy Tiên