Tin mới

Đạo diễn đình đám tiếp tục khiêu khích, kêu gọi tẩy chay Tiêu Chiến và Dư Sinh: Cậu ta không xứng đáng làm nghệ sĩ

Thứ ba, 24/08/2021, 16:51 (GMT+7)

Hành động của đạo diễn Uông Hải Lâm khiến fan hâm mộ Tiêu Chiến tỏ ra vô cùng tức giận.

Sau bao "mùa xuân" trông ngóng, cuối cùng dự án Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương TửTiêu Chiến  đóng chính đã chính thức ấn định ngày lên sóng vào tháng 9 năm nay. Ngay sau khi lịch phát được công bố, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi sắp sửa được chứng kiến màn bắt tay giữa hai đỉnh lưu Cbiz.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính sẽ lên sóng vào tháng 9 năm nay.
Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính sẽ lên sóng vào tháng 9 năm nay.

Dù chỉ mới tung ra trailer nhưng fan hâm mộ đã quắn quéo trước những khoảnh khắc tình bể bình của Dương Tử và Tiêu Chiến và kỳ vọng phim sẽ thu về những kết quả mỹ mãn. Tuy nhiên, giữa cơn mưa lời khen từ khán giả thì bỗng nhiên đạo diễn Uông Hải Lâm bất ngờ đăng tải bài viết kêu gọi tẩy chay Tiêu Chiến và bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với lý do "khó lọt tai"

Đạo diễn Uông Hải Lâm bất ngờ đăng tải bài viết kêu gọi tẩy chay Tiêu Chiến và bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn
Đạo diễn Uông Hải Lâm bất ngờ đăng tải bài viết kêu gọi tẩy chay Tiêu Chiến và bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Theo đó, vị đạo diễn này khẳng định, Tiêu Chiến là một trong những thành phần không nên tồn tại trong làng giải trí. Diễn xuất của nam minh tinh 9x bị Uông Hải Lâm cho là dở tệ, dựa vào nhan sắc để thành danh. Những giá trị căn bản không có thì Tiêu Chiến không xứng đáng làm nghệ sĩ. Ông còn kêu gọi dư luận nên bài trừ tên này.

Đạo diễn Uông Hải Lâm kêu gọi tẩy chay Tiêu Chiến với giọng điệu vô cùng gay gắt
Đạo diễn Uông Hải Lâm kêu gọi tẩy chay Tiêu Chiến với giọng điệu vô cùng gay gắt

Ngay sau khi bài viết này đăng tải, fan hâm mộ Tiêu Chiến đã tỏ ra vô cùng tức giận và tràn vào bài viết này để đòi lại công bằng cho idol. Một số fan cho rằng, Uông Hải Lâm đang cố ý khiêu khích để tạo nên hiệu ứng truyền thông, bú "fame" của Tiêu Chiến để cứu vớt chút danh hiệu "nghèo nàn của mình".

Fan cho rằng, Uông Hải Lâm đang cố ý khiêu khích để tạo nên hiệu ứng truyền thông, bú 'fame' của Tiêu Chiến
Fan cho rằng, Uông Hải Lâm đang cố ý khiêu khích để tạo nên hiệu ứng truyền thông, bú "fame" của Tiêu Chiến

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên đạo diễn Uông Hải Lâm buông lời dèm pha Tiêu Chiến. Trước đó, vào giữa tháng 6, nhân vật thị phi này từng đánh giá Đấu La Đại Lục và Trần Tình Lệnh là "rác rưởi". Uông Hải Lâm bày tỏ, ông không hiểu tại sao những bộ phim truyền hình như Trần Tình Lệnh - Đấu La Đại Lục lại được yêu thích đến như vậy. Ông khẳng định rằng, độ hot của hai tác phẩm này là do fan của Tiêu Chiến thổi phồng, PR lố, giá trị thật hoàn toàn không có.

Đạo diễn đình đám tiếp tục khiêu khích, kêu gọi tẩy chay Tiêu Chiến và Dư Sinh: Cậu ta không xứng đáng làm nghệ sĩ - Ảnh 1

Hiện tại, sự việc vẫn đang tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Fan hâm mộ mong muốn phòng làm việc của Tiêu Chiến sẽ vào cuộc để đưa kẻ "giật dây" ra ánh sáng. 

>>> XEM THÊM: Những mỹ nam Cbiz 'ế' bằng thực lực: Tiêu Chiến 'mê fan hơn bồ', Nhất Bác 'thánh phũ' chả thèm yêu 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news