Tin mới

Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ chia sẻ cái hay - dở về phim 'Bố già' của Trấn Thành

Thứ sáu, 02/04/2021, 12:58 (GMT+7)

Lời chia sẻ về phim Bố già của đạo diễn Lê Hoàng nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của công chúng.

Phim “Bố già” của Trấn Thành là cái tên càn quét các rạp phim kể từ khi “trình làng”. Không thể phủ nhận độ hot của phim khi liên tục lập những kỷ lục đáng nể. Chỉ sau 25 ngày công chiếu “Bố già” đã đạt Doanh thu 340 tỷ. Đây là con số không hề nhỏ với phim điện ảnh Việt Nam.

Mới đây trên trang cá nhân, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ cảm nhận của ông về bộ phim đình đám nhất hiện nay – Bố già. Đạo diễn cho rằng: "Những người chê phim Bố Già dở đều nói rất đúng. Những người khen Phim Bố già hay đều nói rất đúng. Tuy nhiên loại người thứ 2 quá quá đông!". 

Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ chia sẻ cái hay - dở về phim 'Bố già' của Trấn Thành - Ảnh 1

Qua lời nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng, phim “Bố già” chỉ dừng ở mức trung bình chứ không quá xuất sắc như những nhà bình luận  khác nói. Tuy nhiên việc hay hay dở cũng phụ thuộc vào quan điểm và cảm nhận của mỗi người. Không thể phủ nhận “Bố già” đã cho khán giả những thước phim chỉn chu nhất, những lời thoại đắt giá đặc biệt các nhân vật thể hiện tròn vai.

Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ chia sẻ cái hay - dở về phim 'Bố già' của Trấn Thành - Ảnh 2

Bài viết của đạo diễn ngay khi đăng tải đã thu hút sự chú lớn của cộng đồng mạng trong đó có cả NSND Việt Anh và diễn viên Thanh Thúy cùng nhiều khán giả.

Bài viết vừa đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có cả NSND Việt Anh và nữ diễn viên Thanh Thúy cùng nhiều khán giả khác bình luận bên dưới bài đăng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều như sau:

NSND Việt Anh bình luận: "Ngắn nhưng đủ đầy nha bạn". Diễn viên Thanh Thúy cho biết cô vẫn chưa đi xem phim: "Khi nào anh xem thì em mới xem. Tóm lại là anh xem chưa?"

“Em cũng thấy phim ở mức ổn chứ không đột phá như mong đợi”, “Phim như vậy mình thấy là hay rồi chúc mừng ekip Bố già”, “Cháu ở nhóm 1 ạ, xem phim thì thấy được chứ không quá hay” là những ý kiến của khán giả.

Đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ chia sẻ cái hay - dở về phim 'Bố già' của Trấn Thành - Ảnh 3

Tuy vẫn còn “sạn” trong nội dung từ việc sử dụng y khoa vào phim chưa hợp lý hay xây dựng hình tượng ba Sang quá nhu nhược, việc giải quyết cao trào chưa mãnh liệt và những ồn ào của Trấn Thành khi trả lời phỏng vấn thì nhìn chung đây vẫn là bộ xin đáng xem. 

Hiện tại "Bố già" đang đối đầu với bom tấn Hollywood "Godzilla vs. Kong". Tuy nhiên, phim của Trấn Thành vẫn giữ được phong độ nhất định tại các rạp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news