Tin mới

Sau 4 tháng kết hôn, vợ trẻ kém 15 tuổi bất ngờ tuyên bố hủy kết bạn với Công Lý

Thứ sáu, 02/04/2021, 11:35 (GMT+7)

Hậu kết hôn, vợ chồng Công Lý thường xuyên có màn tương tác trên MXH và nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Mới đây nhất, vợ trẻ kém 15 tuổi của Công Lý còn có tuyên bố đầy bất ngờ.

Từ sau khi kết hôn vào tháng 1 vừa qua, Công Lý và vợ trẻ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và nhiều lẫn có những màn tương tác vô cùng dễ thương. Tuy nhiên mới đây, hai vợ chồng lại thể hiện những 'mâu thuẫn' ngay trên MXH.

Công Lý và Ngọc Hà vừa kết hôn vào tháng 1 vừa qua. Ảnh: internet
Công Lý và Ngọc Hà vừa kết hôn vào tháng 1 vừa qua. Ảnh: internet

Theo đó, khi Công Lý đăng tải bức ảnh bức ảnh về đĩa salad cùng dòng trạng thái kêu than: "Ăn uống thế này thì bảo sao... haiz". Ngay bên dưới hình ảnh này, Ngọc Hà đã bày tỏ luôn khi sợ mọi người hiểm lầm là cho ông xã ăn uống đạm bạc. 

Vợ Công Lý đã viết: ''Đăng thế mọi người tưởng tui ngược đãi anh đấy''. Khi bị Công Lý trêu ''xin lỗi ai thế ạ'', Ngọc Hà liền đòi hủy kết bạn. Màn đối đáp của vợ chồng nghệ sĩ Công Lý khiến nhiều người hâm mộ được một phen thích thú và lần lượt thả biểu tượng cảm xúc.

Màn tương tác đáng yêu của vợ chồng nam diễn viên Công Lý
Màn tương tác đáng yêu của vợ chồng nam diễn viên Công Lý

Được biết Công Lý và Ngọc Hà kết hôn sau 5 tháng tìm hiểu. Cả hai quen nhau qua công việc và cùng đồng hành trong nhiều sự kiện quan trọng của nhau. Nửa kia của Công Lý kém anh tới 15 tuổi, hiện công tác trong ngành báo chí và đây là cuộc hôn nhân thứ 3 của nam nghệ sĩ.

Sau 4 tháng kết hôn, vợ trẻ kém 15 tuổi bất ngờ tuyên bố hủy kết bạn với Công Lý - Ảnh 1

Hậu kết hôn, hai vợ chồng thường xuyên dành cho nhau khoảng thời gian ngọt ngào như cùng nấu ăn, cùng đi du lịch. Cuộc hôn nhân thứ 3 của nam nghệ sĩ vì thế được đánh giá là hạnh phúc. Người hâm mộ cũng không khỏi chờ mong về một tin vui nữa của gia đình Công Lý vào thời gian sớm nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà