Tin mới

Đạo diễn Việt 'bóc' con người thật của Ngô Diệc Phàm, mới câu đầu netizen đã 'chán chả buồn nghe'

Thứ năm, 05/08/2021, 12:05 (GMT+7)

Từng hợp tác với Ngô Diệc Phàm, vị đạo diễn này vẫn nhớ như in tính cách thật của cựu thành viên nhóm EXO.

Những ngày qua, giới truyền thông trên khắp thế giới được phen chấn động bởi drama tình ái của Ngô Diệc Phàm. Hàng loạt bài gái cũ, tiêu biểu trong số đó là Đô Mỹ Trúc đã đứng lên "bóc trần" lối sống "lả lơi" của nam minh tinh họ Ngô. Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đã bị cơ quan CS tạm giam điều tra, đối mặt với nguy cơ tù tội.

Ngô Diệc Phàm vướng vào bê bối tình ái lớn nhất lịch sử Hoa ngữ
Ngô Diệc Phàm vướng vào bê bối tình ái lớn nhất lịch sử Hoa ngữ

Báo chí, truyền thông vào cuộc ráo riết, những góc tối đằng sau về ngoài hào nhoáng của Ngô Diệc Phàm khiến netizen "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa". Trước những lời ra tiếng vào của cư dân mạng, mới đây đạo diễn nghệ thuật, nhà sản xuất gốc Việt Vincent Trần đã có những chia sẻ về con người thật của Ngô Diệc Phàm. Trước đó, Vincent Trần và cựu thành viên Nhóm EXO từng gặp gỡ và làm việc tại  California.

Đạo diễn nghệ thuật, nhà sản xuất gốc Việt Vincent Trần từng tiếp xúc và hợp tác với Ngô Diệc Phàm
Đạo diễn nghệ thuật, nhà sản xuất gốc Việt Vincent Trần từng tiếp xúc và hợp tác với Ngô Diệc Phàm

Theo đạo diễn Vincent Trần, Ngô Diệc Phàm là một người lễ phép, hòa đồng với mọi người. Trong buổi chụp hình cho Harper’s Bazaar Việt Nam, tài tử họ Ngô ăn vận đơn giản trẻ trung, xuyên suốt buổi làm việc anh luôn giữ thái độ chuyên nghiệp va hòa đồng mọi người. Đáng chú ý, Ngô Diệc Phàm còn chia sẻ nhiều điều về cuộc sống. Ngay sau khi nghe tin, anh chàng bị bắt, Vincent Trần vô cùng bất ngờ.

Ngô Diệc Phàm trên tạp chí thời trang danh giá số một Việt Nam - Harper’s Bazaar
Ngô Diệc Phàm trên tạp chí thời trang danh giá số một Việt Nam - Harper’s Bazaar

Nguyên văn chia sẻ của đạo diễn Vincent Trần về Ngô Diệc Phàm:

Cách đây không lâu, Vincent có dịp được hợp tác với Ngô Diệc Phàm Cho tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam. Buổi chụp hình được diễn ra tại thành phố Hollywood California.

Đạo diễn Việt 'bóc' con người thật của Ngô Diệc Phàm, mới câu đầu netizen đã 'chán chả buồn nghe' - Ảnh 1

Buổi chụp hình được diễn ra rất suôn sẻ thành công. Ngô Diệc Phàm đến buổi chụp hình với quản lý của tôi. Vincent còn nhớ bữa đó anh đến studio bận đồ rất trẻ trung, đơn giản, giản dị. Khi bước vào, cậu ấy rất lễ phép tự giới thiệu mình và bắt tay chào tất cả mọi người. Không giống những ngôi sao lớn khác, Ngô Diệc Phàm không đòi hỏi, không có yêu cầu gì gắt gao hoặc khó khăn đến ekip. Cậu ấy cũng rất vui vẻ và trò chuyện với mọi người trong ekip, còn chia sẻ niềm đam mê lớn của mình là thích các siêu xe.

Đạo diễn Việt 'bóc' con người thật của Ngô Diệc Phàm, mới câu đầu netizen đã 'chán chả buồn nghe' - Ảnh 2

Ngô Diệc Phàm kể cậu thích lấy siêu xe của mình để chạy đi chơi và thường xuyên đến thành phố Las Vegas. Cậu ấy nói cũng thích đánh bài nhưng khi thua biết điểm dừng. Cậu ấy nói thật ra mục đích đi Vegas là vì thích chạy xe siêu xe. Ngô Diệc Phàm còn chia sẻ là cậu ấy có nhà ở thành phố Los Angeles nhưng thường xuyên có mặt tại Bắc Kinh vì có nhiều dự án phim ảnh ở Bắc Kinh hơn. Đặc biệt là mùa Covid-19 này, Ngô Diệc Phàm phải về Bắc Kinh và phải cách ly 14 ngày.

Đạo diễn Việt 'bóc' con người thật của Ngô Diệc Phàm, mới câu đầu netizen đã 'chán chả buồn nghe' - Ảnh 3

Ngô Diệc Phàm chia sẻ rất nhiều về công việc của mình và vui vẻ hòa đồng với tất cả ekip. Buổi chụp hình tạo cho tôi rất nhiều ấn tượng tốt về cậu ấy. Dù đã làm việc với nhiều sao Hoa ngữ đình đám nhưng lần đầu tiên tôi thấy một sao Hoa ngữ thật vui vẻ, hòa đồng và thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình với những người khác. Thường thì họ sẽ không thích nói về cuộc sống của họ và cũng ít khi chia sẻ hay nói chuyện nhiều với ekip. Sau buổi chụp hình, quản lý của Ngô Diệc Phàm có liên lạc và xin số điện thoại của ekip vì cậu ấy nói rất thích ekip và muốn nếu có dịp sẽ được hợp tác tiếp.

Đạo diễn Việt 'bóc' con người thật của Ngô Diệc Phàm, mới câu đầu netizen đã 'chán chả buồn nghe' - Ảnh 4

Sau khi được biết tin Ngô Diệc Phàm đã bị bắt giam và những nghi án của cậu ta, tôi thật sự rất bỡ ngỡ bàng hoàng và không thể nào tin nổi. Cũng sẽ chờ mọi chuyện được điều tra rõ ràng.

Ảnh: Harper’s Bazaar Việt Nam, Sưu tầm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news