Tin mới

Tổng kết ngày 5 (P2) bê bối Ngô Diệc Phàm

Thứ năm, 05/08/2021, 10:12 (GMT+7)

Ngày 5 của series tình ái Ngô Diệc Phàm tiết lộ tình hình bố mẹ ruột của nam ca sĩ và nhiều thông tin gây chấn động khác.

Nếu chưa đủ thời gian để "hít hà" biến "ong bướm lả lơi" của Ngô Diệc Phàm, netizen không nên bỏ qua bài tổng hợp sau:

Tình hình hiện tại của bố mẹ ruột Ngô Diệc Phàm

Tổng kết ngày 5 (P2) bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Trang BJH ngày 4/8 đã có 1 bài viết tiết lộ tình hình hiện tại của bố mẹ Ngô Diệc Phàm. Nguồn tin thân cận cho hay, bà Ngô Tú Cầm (tức Stacey Wu) - mẹ của nam ca sĩ - suốt 2 tuần qua liên tục "rửa mặt bằng nước mắt". Bà chỉ có thể ngủ được 15 tiếng trong suốt nửa tháng qua, dằn vặt và hối hận vì đã hại con, khiến con rơi vào bước đường cùng.

>>> XEM THÊM: Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy

Tổng kết ngày 5 (P2) bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2

Về phía bố của Ngô Diệc Phàm, sau khi biết tin cũng vội vã bay từ Quảng Châu tới Bắc Kinh để lo liệu. Ông đang tìm 1 luật sư hàng đầu trong ngành để bào chữa cho con. Có thông tin cho biết, bố mẹ của Ngô Diệc Phàm đã chi rất nhiều tiền để thuê 1 số luật sư người Canada với ý định sử dụng tư cách quốc tịch của họ và hiệp ước dẫn độ giữa Trung Quốc và quốc gia này. Hai vợ chồng cho rằng, có bỏ ra bao nhiêu tiền cũng phải tìm bằng được cách cứu con trai khỏi cảnh "bóc lịch"

Học trò Lisa phản pháo "cực khét" khi bị lôi vào series Ngô Diệc Phàm 

Tổng kết ngày 5 (P2) bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 3

Trang 163 đưa tin, sau khi có tin Ngô Diệc Phàm bị "tóm", Weibo của Tần Ngưu Chính Uy xuất hiện rất nhiều bình luận: "Chị Tần, chị đã vui chưa", "Cảm nghĩ của chị giờ ra sao?". Tuy nhiên, đáng chú ý, 1 bình luận có giọng điệu cà khịa quá vô duyên . Đứng trước bình luận này, cô nàng đa "thả" 1 bức ảnh meme có kèm chữ "Mời" và đoạn dây treo cổ với ý nghĩa: "Mời vào đây, để tôi xử bạn". 

Tổng kết ngày 5 (P2) bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 4

Rộ chuyện cô gái bị Ngô Diệc Phàm lừa và gài vào 1001 bẫy căng đến mức bị tâm thần, bộ ngồi xe lăn

Theo đó, cô gái có tên "bé heo hồng" đã mang thai, không chỉ vậy còn mắc bệnh khi làm "chuyện ấy". Về sau, "bé heo hồng" phải bỏ cái bụng đó đi, kể từ đó sức khỏe tinh thần trở nên không bình thường, hiện vẫn đang trong quá trình lấy lại tâm lý. "Bé heo hồng" có ký kết 1 bản thoả thuận và nhận về 1 số tiền.

Tổng kết ngày 5 (P2) bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 5

Tuy nhiên, sau đó Ngô Diệc Phàm liên tục gài bẫy để cho đằng gái "ăn hành", thậm chí khiến bố bé heo hồng phải chịu tật suốt đời.

Ngô Diệc Phàm và cuộc sống chốn "bóc lịch"

Tối qua (3/8), trên Douban xuất hiện 1 bài viết lượm lặt từ nguồn tin đồn liên quan đến việc cuộc sống của Ngô Diệc Phàm trong tù hiện đang ra sao. Bài báo cho hay, nam ca sĩ đang vô cùng hoang mang, đặc biệt là khi phải tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện.

Tổng kết ngày 5 (P2) bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 6

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm được sắp xếp phòng đơn, lý do là vì anh là nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news