Tin mới

Việt Hương đăng tâm thư dừng từ thiện sau 2 tháng hậu lùm xùm phát gạo

Thứ tư, 15/09/2021, 10:19 (GMT+7)

Việt Hương đã đăng những dòng cảm xúc trên trang cá nhân trong ngày cuối cùng làm từ thiện sau 2 tháng.

Việt Hương cùng chồng Hoài Phương trong 2 tháng qua đã nỗ lực hết mình cho công tác thiện nguyện tại TP.HCM. Mới đây, Việt Hương bất ngờ thông báo ngừng hỗ trợ trên trang cá nhân: "Cả nhà ơi hơn 2 tháng Hương và ê-kíp đi cùng bà con nay bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của Hương, cũng như sức khỏe của ê-kíp chính đã mệt”. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, từ ngày hôm nay, Việ Hương sẽ ngừng việc phát quà cùng ekip của mình, quay trở lại với cuộc sống thường nhật: “Hương chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm. Nhưng Hương vẫn nhớ câu: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Mình sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn không có những khuyết điểm trong lúc trao tặng lần sau. Ngày 15/9 Việt Hương xin phép ngưng lại việc Từ thiện phát quà. Xin chúc cả nhà sức khỏe. Thương lắm".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nữ nghệ sĩ chia sẻ về những cảm xúc khi thực hiện công tác thiện nguyện: "Chiều đi bệnh viện mưa ngồi chờ trước cửa thấy cảnh đời... Hương nghiệm ra đúng là người có số hết. Xin nhận từ Hương một lời tri ân tới các y bác sĩ, cảm niệm biết ơn vô cùng!

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nay là ngày cuối của chuyến thiện nguyện của Việt Hương và ê-kíp. Bếp Hương Việt xin phép dừng lại để dưỡng sức, sẽ hoàn thiện hơn, nếu chưa chu toàn là do Việt Hương làm chưa tốt".

Sau cùng, cô cẩn thận ghi lại danh sách các quà tặng, tên người tặng và công khai tất cả lên Facebook, gửi lời cảm ơn tri ân chân thành nhất: "Việt Hương xin cảm ơn tất cả các mạnh thường quân đã tin tưởng giao cho Hương các nguyên liệu và thực phẩm, cũng như thuốc và khẩu trang... theo dõi hành trình và ủng hộ tinh thần Hương.

Ảnh: chụp màn hình​
Ảnh: chụp màn hình​

Xin cảm ơn các bạn tình nguyện viên đã đi cùng Hương. Người cuối cùng Hương xin cảm ơn, cảm ơn anh vì tất cả. Thương lắm!".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Hương