Tin mới

'Đát Kỷ không tuổi' Ôn Bích Hà để lộ dấu vết già nua ở tuổi U60: Thời gian không bỏ qua ai!

Chủ nhật, 13/11/2022, 14:55 (GMT+7)

Những hình ảnh của Ôn Bích Hà mới đây khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc lão hóa, danh xưng "nàng Đát Kỷ không tuổi" của Cbiz đã khó giữ.

Nhắc đến Ôn Bích Hà nhiều người sẽ nghĩ ngay đến “Nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh” của màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ là diễn viên có thực lực mà Ôn Bích Hà còn gây sốt với nhan sắc đẹp lung linh. Nữ diễn viên còn từng là biểu tượng gợi cảm vào những năm 1990 của làng giải trí Hồng Kông (Trung Quốc). 

'Đát Kỷ không tuổi' Ôn Bích Hà.
'Đát Kỷ không tuổi' Ôn Bích Hà.

Dù màn ảnh Hoa ngữ có nhiều mỹ nhân hóa thân thành Tô Đát Kỷ nhưng Ôn Bích Hà vẫn là người đẹp có nhan sắc gợi cảm tự nhiên khó ai vượt qua được tượng đại kinh điển mà nữ diễn viên để lại. Do đó mà người đẹp họ Ôn còn được khán giả mệnh danh là “Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh” hay “Bông hồng lửa của màn ảnh”.

Người đẹp họ Ôn còn được khán giả mệnh danh là “Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh”
Người đẹp họ Ôn còn được khán giả mệnh danh là “Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh”

Đáng nói là tuổi ngoài 50, Ôn Bích Hà vẫn giữ được dáng thon cùng gương mặt trẻ hơn tuổi thật. Mỗi lần xuất hiện ở sự kiện hay những bức ảnh đăng tải, Ôn Bích Hà khiến nhiều người phải ghen tỵ với nhan sắc đẹp mê hồn. Thế nhưng, trong những bức ảnh chụp lén mới đây thể hiện rõ nhan sắc thật ở tuổi 50.

Theo đó, Ôn Bích Hà xuất hiện trong một sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm. Nữ diễn viên "Đát Kỷ trụ vương" xuất hiện vẫn là phong cách công chúa ngọt ngào cùng với bộ váy đỏ rực rỡ và đầy nữ tính. Dù ở tuổi nào thì Ôn Bích Hà vẫn gợi cảm và lộng lẫy khi xuất hiện trước đám đông.

'Đát Kỷ không tuổi' Ôn Bích Hà để lộ dấu vết già nua ở tuổi U60: Thời gian không bỏ qua ai! - Ảnh 1

Tuy nhiên, trong một số góc chụp lén đã để lộ nhan sắc thật có dấu vết lão hóa của Ôn Bích Hà khiến nhiều người bất ngờ. Dù đã có lớp trang điểm dày nhưng vẫn không thể che dấu được làn da thật đang lão hóa rõ rệt. Đặc biệt, nữ diễn viên còn có vẻ tăng cân khi để lộ nọng cằm.

Một số người cho rằng ở tuổi 56 khó có thể so sánh như những thiếu nữ trẻ tuổi do đó nhan sắc của Ôn Bích Hà như thế là đã quá xinh đẹp. Không có ai mãi mãi không tuổi và đều phải xuất hiện dấu vết của thời gian trên mặt.

'Đát Kỷ không tuổi' Ôn Bích Hà để lộ dấu vết già nua ở tuổi U60: Thời gian không bỏ qua ai! - Ảnh 2
'Đát Kỷ không tuổi' Ôn Bích Hà để lộ dấu vết già nua ở tuổi U60.
'Đát Kỷ không tuổi' Ôn Bích Hà để lộ dấu vết già nua ở tuổi U60.

Hiện tại, dù không nổi đình đám như các diễn viên kém tuổi nhưng Ôn Bích Hà vẫn được nhiều nhà đầu tư và các thương hiệu mời tham gia sự kiện. Cô cũng là một trong những ngôi sao giàu có nhất giới giải trí Hương Cảng. 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì Ôn Bích Hà cũng có cuộc sống giàu có khi sở hữu hơn 100 cửa hàng hoa và chuỗi cửa hàng ẩm thực hay công ty điện ảnh. Cùng với đó là cuộc sống hôn nhân được ông xã giàu có chiều chuộng cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ôn Bích Hà Cbiz