Tin mới

Thái độ căng đét của Lộc Fuho khi bị Đạt Villa công kích

Thứ sáu, 26/08/2022, 08:45 (GMT+7)

Lộc Fuho có thái độ phũ phàng căng đét dành cho Đạt Villa khi bị nam Tiktoker này công kích.

Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao trước ồn ào về mối quan hệ giữa Đạt Villa và Lộc Fuho khi tình anh em đã không còn. Trước việc bị Đạt Villa hăm dọa tìm đến tận nhà, Lộc Fuho tỏ thái độ phũ phàng cực căng. 

Theo đó, Lộc Fuho đăng ảnh hạnh phúc bên người thân, anh viết: "Thương vợ và con gái". Bên dưới một số cư dân mạng đã nhắc đến tên Đạt Villa và lập tức Lộc Fuho khẳng định: "Kiếm tiền thôi, không kiếm chuyện", hay "Đừng nhắc đến tên nữa mất công hắn kêu em là kẻ hám fame thì mệt".

Lộc Fuho đăng ảnh vợ con giữa ồn ào với Đạt Villa. Ảnh internet
Lộc Fuho đăng ảnh vợ con giữa ồn ào với Đạt Villa. Ảnh internet

Có thể thấy, mặc Đạt Villa ra sức hăm dọa, Lộc Fuho vẫn khẳng định không quan tâm đến những gì nam Tiktoker này nói về mình. 

Trước đó, cư dân mạng bất ngờ trước đoạn tin nhắn khá căng thẳng của Đạt Villa và Lộc Fuho. Theo đó, Đạt Villa tỏ ra bức xúc khi bị Lộc Fuho xúc phạm. Không chỉ vậy Đạt Villa còn đòi đến tận nhà 'xử lý' Lộc Fuho. 

Lộc Fuho có thái độ căng đét khi CDM nhắc đến Đạt Villa. Ảnh internet
Lộc Fuho có thái độ căng đét khi CDM nhắc đến Đạt Villa. Ảnh internet

Đạt Villa nhắn tin thẳng cho nam Youtuber với nội dung: “Lộc à, tôi Đạt đây! Tôi hỏi ông nhé, ông đang có ý gì đấy! 5 lần 7 lượt ông khịa tôi, tôi làm gì ông à, hay như thế nào ông nói thẳng cho tôi biết!”. Thậm chí, Đạt Villa còn hỏi địa chỉ nhà Lộc Fuho để tìm đến “tính sổ”.

Lộc Fuho có tên thật là Phạm Văn Lộc (1994). Hiện tượng mạng 9X gây ấn tượng về một chàng trai thợ xây mộc mạc và giản dị làm YouTube và sau này anh mở rộng nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày như nấu ăn và chăm sóc vợ.

Vốn nổi lên từ những video hết sức đời thường, chân thực, Lộc Fuho nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người vô cùng săn đón, thậm chí sở hữu lượng theo dõi khủng và không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào của làng giải trí. 

Đạt Villa liên tục chỉ trích Lộc Fuho có hành động không đẹp dành cho mình. Ảnh internet
Đạt Villa liên tục chỉ trích Lộc Fuho có hành động không đẹp dành cho mình. Ảnh internet

Hiện anh chàng sở hữu loạt Facebook cá nhân cũng như Fanpage lên đến hàng triệu lượt người theo dõi. Sau nhiều năm bén duyên với YouTube, Lộc Fuho đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sau khi ổn định gia đình, nam YouTube đã tậu xe hơi, xây nhà và làm Từ thiện và ngày càng phát triển hơn nữa. 

Đạt Villa là một TikToker kiêm Youtuber nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay với hàng loạt clip xu hướng luôn đạt hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai với nụ cười rạng rỡ, Đạt Villa còn sở hữu lối nói chuyện vô cùng hài hước, dí dỏm khiến ai cũng phải bật cười.

Thời gian vừa qua, cái tên Đạt Villa liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Gần đây, chàng hot Tiktoker lại "sáng" hơn khi được cho là xuất hiện trên sóng VTV. Tuy nhiên, mục đích của việc lên sóng không phải để biểu dương hay khen ngợi. Thay vào đó, hình ảnh của Đạt Villa xuất hiện trong chương trình Thời sự toàn cảnh của VTV với tiêu đề "Loại vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news