Tin mới

Ở tuổi tứ tuần, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi sẵn sàng thoát xác, nổi loạn

Thứ tư, 25/11/2020, 11:28 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khiến không ít khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi tung bộ ảnh táo bạo, khoe đường cong mỹ miều khi đã cận kề tuổi 40.

Lý Nhã Kỳ thường được khán giả biết đến với hình ảnh sang trọng, quý phái. Những thiết kế được người đẹp diện thường mang sắc thái của quý cô khi nhẹ nhàng như một tiểu thư đài các, lúc lại đốt mắt với với đường cong trong trang phục bó sát.

Lý Nhã Kỳ táo bạo trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi "thoát xác" với hình ảnh quen thuộc khi khoe dáng nỏng bỏng trong thiết kế không nội y. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại khoe da thịt và tạo dáng cuốn hút theo phong cách quyến rũ nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Đây được xem là màn nổi loạn của Lý Nhã Kỳ khi từ xưa đến nay, người đẹp luôn gắn với hình ảnh kín đáo, sang trọng. Sự thể hiện của Lý Nhã Kỳ đã phá vỡ mọi giới hạn trước đó và góp phần thể hiện được ý nghĩa nhân quyền sâu sắc toát lên từ những thiết kế này. Đó là hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ nhưng vẫn mang nét gợi cảm, đầy tinh tế.

Lý Nhã Kỳ bước ra khỏi hình ảnh quý cô thanh lịch để "lột xác" thành trong với phong cách gợi cảm, tinh tế. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả khi tham gia vào nhiều chương trình giải trí trên truyền hình. Sự thể hiện thông minh, hóm hỉnh của nữ diễn viên khiến nhiều chương trình trở nên hấp dẫn, đồng thời ghi đậm cá tính của cô trong lòng công chúng.

Lý Nhã Kỳ đầy táo bạo trong bộ sưu tập "Em ơi". Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Có được sự nghiệp thành công, được nhiều người mến mộ thế nhưng đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn "lẻ bóng. Cô cho biết, đã trải qua nhiều lần đổ vỡ trong tình yêu và đến nay cũng mong muốn có thể tìm cho mình một người đàn ông đủ yêu thương, tôn trọng và đem đến cho nữi iễn viên một tình yêu trọn vẹn như cô mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news