Tin mới

Đau đớn vì con trai mới chào đời đã mất, bố mẹ kinh hãi khi mở nắp quan tài

Chủ nhật, 22/03/2020, 17:20 (GMT+7)

Quá đau đớn khi con trai mới chào đời đã mất, cặp vợ chồng đã mở nắp quan tài nhìn con lần cuối và phát hiện sự thật hãi hùng.

Sự việc hãi hùng này xảy ra tại thành phố Ocosingo, bang Chiapas, miền nam Mexico được DM đăng tải.

Theo đó, vợ của Manuel Hernandez đã hạ sinh được một cậu con trai vào ngày 9/8/2019. Tuy nhiên sau đó vài ngày, bé trai này bỗng nhiên có những dấu hiệu bất thường khi sức khoẻ bất ngờ đi xuống rõ rệt.

Do quá lo lắng nên cặp vợ chồng này đã đưa con trai mình đến BVĐK Palenque để cấp cứu.

Ngày hôm sau, bé trai bất ngờ qua đời với lý do không rõ ràng. Vợ chồng anh Manuel nhận lại thi thể con trai trong đau đớn và tuyệt vọng.

Một người thân trong gia đình anh Manuel đã đến bệnh viện để nhận lại chiếc quan tài trắng có chứa thi thể của bé trai, đưa về nhà để tổ chức đám tang.

Chiếc quan tài không có thi thể bé trai bên trong. Ảnh: DM

Do quá đau lòng và muốn nhìn mặt con mình lần cuối nên vợ chồng Manuel đã quyết định mở nắp quan tài và hãi hùng phát hiện sự thật phía trong.

Người vợ khóc ngất khi bên trong chiếc quan tài không có thi thể của con trai họ mà thay vào đó là đống nilon được bọc trong một tờ giấy.

Những người thân đã đến bệnh viện để đòi bệnh viện lý giải về lý do bé trai tử vong. Ảnh: DM

Cho rằng cái chết của con trai mình có điều khuất tất nên vợ chồng anh Maneul đã ngay lập tức trở lại bệnh viện để yêu cầu các bác sĩ giải thích về cái chết của con mình. Những người thân của gia đình bé trai cũng tụ tập trước cửa bệnh viện để biểu tình và tạo sức ép.

Mặc dù ở đó khá lậu nhưng các bác sĩ tại BVĐK Palenque vẫn từ chối trả lời câu hỏi này.

Sau đó, vợ chồng anh Manuel đã được bệnh viện trao trả một thi thể bé trai nhưng điều bất ngờ là họ khẳng định đó không phải là con trai mình.
Điều này khiến dư luận không khỏi nghi ngờ và phẫn nộ.

Bộ trưởng Bộ Y tế Mexico hiện đang yêu cầu mở một cuộc điều tra toàn diện nhằm tìm hiểu những bất thường cũng như sai phạm của bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news