Tin mới

Giữa lúc Trấn Thành gặp biến cố sức khỏe, Hari Won bất ngờ đăng đàn khiến dân tình thêm lo lắng

Thứ bảy, 19/03/2022, 10:25 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ có dòng chia sẻ ngắn ngủi nhưng khiến nhiều người không khỏi xôn xao, lo lắng cho tình trạng của 2 vợ chồng.

Mới đây Trấn Thành khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải bài viết xác nhận dương tính với Covid-19. Trong thông báo, nam nghệ sĩ cho biết mình đang thực hiện cách ly tại nhà, tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn như đeo khẩu trang. Dưới phần bình luận rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, người thân, khán giả để lại động viên mong muốn Trấn Thành sẽ sớm vượt qua.

Trấn Thành tiết lộ bản thân đã nhiễm covid-19. Ảnh: FBNV
Trấn Thành tiết lộ bản thân đã nhiễm covid-19. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm Trấn Thành đang gặp biến cố về sức khỏe thì vào tối cùng ngày, bà xã Trấn Thành là Hari Won bất ngờ đăng đàn với dòng trạng thái chỉ vỏn vẹn 2 chữ "trúng thực". Bên dưới bài đăng này, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ liên tục gửi lời thăm hỏi vợ chồng nữ ca sĩ. Vẫn chưa rõ là Trấn Thành hay Hari Won gặp vấn đề này nhưng ai cũng hi vọng cả hai sẽ giữ được sức khỏe và sớm khỏi bệnh.

Chia sẻ của Hari Won vào tối cùng ngày khiến người hâm mộ xôn xao. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Hari Won vào tối cùng ngày khiến người hâm mộ xôn xao. Ảnh: FBNV

Được biết Trấn Thành thời gian vừa qua đã có khoảng thời gian nghỉ dưỡng với các thành viên của dự án Hẻm cụt sau thành công vang dội của web drama này. Trước đó, Hẻm Cụt do Trấn Thành sản xuất và đóng chính cũng "làm mưa làm gió" trên nền tảng Youtube. Không chỉ chễm chệ Top trending, "con cưng" của nam ngôi sao còn thu về lượt xem khủng kèm cơn mưa lời khen về giá trị nhân văn.

Vợ chồng Trấn Thành vừa có chuyến nghỉ dưỡng với ekip Hẻm cụt. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Trấn Thành vừa có chuyến nghỉ dưỡng với ekip Hẻm cụt. Ảnh: FBNV

Thừa thắng xông lên, Trấn Thành mới đây lại tiếp tục công bố một dự án mà anh vô cùng tâm huyết với ekip hơn 200 người thực hiện trong suốt 9 tháng ròng mang tên TRINH.

Nhiều người cho rằng "đứa con tinh thần" mới của ông xã Hari Won sẽ xoáy trực tiếp vào vấn đề nhạy cảm của xã hội hiện tại. Trước những thắc mắc của khán giả, phía Trấn Thành không cung cấp thêm bất cứ tin tức gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news