Tin mới

Đây là lý do Nhã Phương không nên trang điểm đậm, tránh xa son màu đỏ thì càng tốt

Thứ năm, 21/03/2019, 09:57 (GMT+7)

Bà xã Trường Giang có lẽ chỉ hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng tông cam đất hoặc nude, chứ nhìn ảnh Nhã Phương môi đỏ chót mắt kẻ đậm thế này thật sự đã cộng thêm vài tuổi rồi.

Nhã Phương được ví von là 'ngọc nữ' trong showbiz Việt với gương mặt bầu bĩnh, đường nét trong sáng, Nhã Phương rất thích hợp với lối làm đẹp nhẹ nhàng. Người đẹp thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện cùng cách trang điểm ngọt ngào.

Người đẹp thường xuyên xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài dịu dàng, trong sáng cùng lối make up nhẹ nhàng, đặc biệt những tone màu son như đỏ cam hay cam đào được người đẹp "lăng xê" nhiệt tình.

 

Không cầu kì hay lòe loẹt quá mức, chỉ với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi như thế này, người đẹp đã khiến bao trái tim fan "tan chảy". Nam danh hài Trường Giang gấp rút rước nàng về dinh cũng là điều dễ hiểu thôi.

Nhìn ngắm loạt ảnh này có thể khẳng định rằng nhan sắc xinh đẹp mà trong trẻo như Nhã Phương chỉ cần nhẹ nhàng như thế này thôi là đã đủ để "dìm đẹp" nhiều mỹ nhân khác trong showbiz Việt.

Thay vì đậm đà phấn son, Nhã Phương thường chỉ tạo lớp nền căng bóng, chuốt mascara cho mắt to tròn hơn và phủ lên đôi môi những sắc tươi tắn nhưng không quá đậm như cam, cam đào, cam đỏ...

Nhiều người hâm mộ nhận xét với cách trang điểm nhẹ nhàng, Nhã Phương vừa khoe được làn da trắng, đường nét thanh toát lại vừa giúp cô thêm phần mong manh phù hợp với phong cách mình theo đuổi.

Thế nhưng cũng đôi ba lần người ta thấy Nhã Phương make up đậm với màu son đỏ chót và đường kẻ mắt đen sắc sảo.

Khi trang điểm quá đậm đà phấn son, gương mặt của Nhã Phương bị "dìm hàng" toàn tập. Cô trông già dặn, đơ cứng nếu dán lông mi giả, tô son đỏ rực.

Son đỏ đậm nổi bật cùng lối trang điểm cầu kì, mắt cũng được chuốt mascara đậm đen đã vô tình "dìm" người đẹp không thương tiếc, khiến cô trở nên già dặn, biểu cảm trên gương mặt cũng cứng đờ.

Có vẻ như sự dịu dàng đã trở thành thương hiệu của Nhã Phương, đến độ tông make-up mạnh đến đâu cũng không khiến cô giấu được nét hiền lành. Đôi mắt đeo lens quá to khiến Nhã Phương bị ví với búp bê Annabelle.

Nhiều người còn ví von Nhã Phương giống với búp bê Annabelle khi trang điểm mắt quá đậm như này.

Trong một lần khác, người đẹp đã thử với màu son đỏ nhưng kết quả không được khả quan cho lắm. Khuôn mặt nữ diễn viên trở nên kém thanh thoát hơn và thiếu tự nhiên hơn trước.

Có lẽ, người đẹp nên hạn chế dùng son đỏ rực để tránh bị "phản bội" thảm hại như thế này.

Trong loạt ảnh cưới chụp cùng nam danh hài Trường Giang, nữ diễn viên cũng lựa chọn tone màu đỏ thuần bên cạnh tone cam đào quen thuộc. Việc nhấn môi đỏ nhưng màu mắt và má vẫn khá "nguyên thủy" đã khiến cho người đẹp trở nên sắc sảo và kiêu sa hơn. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận một điều rằng người đẹp hợp với những điều nhẹ nhàng, tinh tế hơn là sắc sảo, phá cách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news