Tin mới

Dê nhảy khỏi tầng 6 khu chung cư, đè chết bé 13 tuổi

Thứ năm, 09/10/2014, 11:22 (GMT+7)

Một học sinh 13 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã thiệt mạng khi một con dê mà bố cậu đang cố gắng giết thịt để tế lễ bỗng dưng nhảy khỏi mái nhà và rơi xuống đầu cậu bé.

Một học sinh 13 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã thiệt mạng khi một con dê mà bố cậu đang cố gắng giết thịt để tế lễ bỗng dưng nhảy khỏi mái nhà và rơi xuống đầu cậu bé.

Tờ Mirror của Anh hôm 7/10 đưa tin, bé Heval Yildirim đang chơi cùng bạn bè ở dưới đất thì bị con dê rơi từ trên tầng 6 của tòa nhà xuống đè vào người em. Con dê, dĩ nhiên cũng lăn ra chết sau cú ngã qua nhiều tầng lầu.

 

Bé Heval Yildirim 13 tuổi, nạn nhân của vụ tai nạn hi hữu

Heval nhanh chóng được đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng khi tới nơi các bác sĩ thông báo cậu bé đã tử vong.

 

Điều trái ngang là, con dê do chính cha của cậu bé đem lên tòa nhà cao. Người cha, ông Mehmet, đã mang con dê vào thị trấn để cúng tế vào dịp lễ Eid al-Adha của người Hồi giáo.

Mehmet kể rằng do trong căn hộ không còn căn phòng trống nào nên anh đành phải đưa nó lên nóc tòa nhà, nơi gia đình ông đang sinh sống để làm thịt.

Con dê hoảng sợ và tìm cách thoát thân bằng cách nhảy qua một bức tường nhỏ trước khi rơi xuống đầu Heval. Cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc, trong khi đó công tố viên bình luận  đây là vụ việc "chưa từng xảy ra".

"Tôi đau lòng đến mức không biết phải nói gì. Thậm chí công tố viên còn cho rằng đây là vụ thiệt mạng do dê rơi trúng đầu tiên mà họ nghe nói đến.

 

Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc

Lễ hội Eid al-Adha do người Hôi giáo trên toàn thế giới tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh việc Abraham sẵn sàng vâng lời Thượng đế để hiến tế con trai Ishmae trước khi Thượng đế can thiệp và cấp cho ông một con dê để làm vật hiến tế thay thế. 

Cũng giống như hàng trăm nghìn con vật khác được dùng để hiến tế trong lễ hội, con dê sẽ được chia làm 3 phần cho gia đình, bạn bè cùng người thân và phần còn lại dành cho người nghèo. 

 

Yên Yên (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news