Tin mới

AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam bị làm khó, HLV Park Hang-seo chưa hài lòng về công tác tổ chức của Singapore

Thứ năm, 29/12/2022, 13:56 (GMT+7)

Ở buổi họp báo trước trận Việt Nam-Singapore, HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng về sự chuẩn bị của nước chủ nhà Singapore.

Mở đầu phần họp báo, HLV Park Hang-seo đã đưa ra kiến nghị về cách chuẩn bị chưa tốt từ phía nước chủ nhà gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của ĐT Việt Nam.

Ông Park cho biết: "Ngày hôm nay, tôi đến muộn 6 phút, không phải chúng tôi muộn mà xe BTC đến đón muộn. Tất nhiên, chúng ta cũng biết đội các buổi họp báo là thông lệ bình thường trước ngày thi đấu.

Trận này, tuyển Việt Nam đá sân khách. Giờ dùng bữa trưa của tuyển Việt Nam là 12 giờ. Tôi đi họp báo không có vấn đề gì, nhưng lịch họp báo thế này sẽ phá vỡ nhịp sinh hoạt của cầu thủ chúng tôi.

HLV Park Hang-seo chưa hài lòng về công tác chuẩn bị của chủ nhà Singapore. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo chưa hài lòng về công tác chuẩn bị của chủ nhà Singapore. Ảnh: VFF

Tôi nghĩ rằng, BTC nên tham khảo ý kiến của tuyển Việt Nam để lên lịch họp báo, phỏng vấn phù hợp cho đội khách và đội chủ nhà. BTC không nên gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung và lịch tập luyện của đội khách. Hôm qua tôi đã có kiến nghị và không được giải quyết. Tôi nghĩ đây là điều chúng ta nên cải thiện".

Nói về việc chuẩn bị, ông Park nhấn mạnh: "Đội nào cũng vậy, ai cũng muốn chiến thắng. Đội nào chiến thắng ngày mai thì sẽ vào bán kết. Cả hai đội đều có 2 chiến thắng rồi. Hai đội đều có cự ly di chuyển giống nhau sau loạt trận thứ 2. Chúng tôi từ Hà Nội sang còn Singapore thì từ Lào về".

Cũng trong buổi họp báo, HLV Takayuki Nishigaya cũng có những chia sẻ: “Chúng tôi phải tập trung cho trận đấu quan trọng vào ngày mai. Trận đấu ngày mai chúng tôi có lợi thế sân nhà và tôi hy vọng mình có một trận đấu hay trước Việt Nam.

HLV Takayuki Nishigaya (ĐT Singapore). Ảnh: Internet
HLV Takayuki Nishigaya (ĐT Singapore). Ảnh: Internet

Chúng tôi phải xem liệu mình có thể làm được gì trước Việt Nam. Chúng tôi không có sẵn nguồn năng lượng lớn nhưng hy vọng là nhiều khán giả sẽ đến sân ủng hộ cho đội tuyển. Các cầu thủ cũng đã sẵn sàng, họ nói chuyện và hát hò cho thấy họ không dễ bị đánh bại. Chúng tôi là một.”

Chiều 29/12, tuyển Singapore sẽ tập vào lúc 17h00 giờ Singapore và Việt Nam tập sau đó 60 phút trên sân Jalan Besar. Màn so tài giữa hai đội sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày 30/12, đội nào giành 3 điểm ở màn đọ sức này sẽ có cơ hội rất lớn giành tấm vé đi tiếp vào vòng Bán kết - AFF Cup 2022.​

AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam bị làm khó, HLV Park Hang-seo chưa hài lòng về công tác tổ chức của Singapore - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news