Tin mới

Đến đám cưới Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa số hên còn nhận được 'quà'

Thứ hai, 10/02/2020, 09:13 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa liền ôm hôn bạn gái khi nhận được hoa cưới của vợ chồng Duy Mạnh.

Tối ngày 9/2, Cầu thủ Duy Mạnh đã tổ chức hôn lễ với cô dâu Quỳnh Anh. Hôn lễ với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Đức Phúc, Mạc Văn Khoa, nghệ sĩ Hoàng Dũng....

Đến dự đám cưới của Duy Mạnh, Mạc Văn Khoa sánh đôi cùng bạn gái hotgirl. Đặc biệt, với màn tung hoa cưới, nam diễn viên hài đã may mắn nhận được hoa của vợ chồng Duy Mạnh. Ngay sau đó, nam diễn viên gốc Hải Dương sướng rơn ôm hôn bạn gái.

Mạc Văn Khoa hạnh phúc khi nhận được quà từ vợ chồng Duy Mạnh. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng hào hứng cho rằng, sắp tới sẽ là đám cưới hoành tráng của Mạc Văn Khoa và bạn gái. Trước đây, nam diễn viên cũng từng cho biết, sẽ sớm về chung một nhà với người bạn gái này.

Mạc Văn Khoa gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình "xấu lạ". Sau 3 năm vào TP.HCM theo đuổi nghề diễn, diễn viên hài sinh năm 1992 đã có sự thay đổi bất ngờ. Từ con số không, hiện anh đã có trong tay giải Á quân Cười xuyên Việt, vai diễn duyên dáng trong Cua lại vợ bầu, Lật mặt...

Mạc Văn Khoa luôn cảm kích trước sự giúp đỡ của Trường Giang. Ảnh internet

Vừa qua, Mặc Văn Khoa kết hợp cùng với Trường Giang cho ra mắt phim "30 chưa phải là Tết" và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nam diễn viên cho biết, khi làm việc với Trường Giang, anh được ông xã Nhã Phương tạo cho rất nhiều cơ hội và đất diễn và cứ thế được diễn là chính mình.

Mạc Văn Khoa và bạn gái đã có 5 năm gắn bó. Thảo Vy cho rằng việc cả hai gặp nhau từ thời tay trắng, cùng vượt qua khó khăn nhờ đó tình cảm càng gắn bó. Cô tiết lộ cuối năm 2020, cả hai sẽ tổ chức đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news