Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh tình tứ bên trai đẹp, dân mạng chóng mặt vì tốc độ lan truyền

Thứ bảy, 08/02/2020, 11:35 (GMT+7)

Bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc bên "bạn trai" khiến cư dân mạng chóng mặt vì sức hút mạnh mẽ chỉ sau vài phút được chia sẻ.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên "bạn trai màn ảnh" Xuân Tiền. Bức ảnh đẹp không tì vết của nữ diễn viên sinh năm 1990 chỉ sau vài phút đăng tải đã chứng minh sức hút với gần 50 nghìn lượt yêu thích và hơn một nghìn bình luận.

Cư dân mạng choáng váng vì tốc độ lan truyền của bức ảnh. Ảnh internet

Bên dưới bức ảnh, cư dân mạng tỏ ra hoang mang với tốc độ lan truyền và hot đến vậy của Ninh Dương Lan Ngọc chỉ qua một bức ảnh vô cùng đơn giản. Điều này đã chứng minh, nữ diễn viên ngày càng được công chúng yêu mến.

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc và Xuân Tiền bén duyên với nhau qua bộ phim "Gái già lắm chiêu". Vừa qua, nữ diễn viên cùng ekip đã đại thắng khi đạt Doanh thu khủng nhất từ trước đến nay.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn là cái tên sáng giá tại các gameshow, event và quảng cáo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn liều lĩnh thử sức mình ở một vai trò hoàn toàn mới là ca sĩ.

Đa tài và xinh đẹp nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại khá lận đận trong đường tình duyên. Trải qua nhiều lần thất tình, gần đây, cô bị dính nghi vấn hẹn hò với Chi Dân. Tuy nhiên, hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news