Tin mới

Đến sinh nhật Tuấn Hưng, Bằng Kiều tá hỏa: Bảo tổ chức gọn gàng mà sương sương 300 khách đang ăn cỗ

Thứ ba, 06/10/2020, 13:48 (GMT+7)

Những chia sẻ hết sức thú vị của Bằng Kiều trong dịp sinh nhật Tuấn Hưng khiến không ít người hâm mộ thích thú.

Mới đây, tham dự tiệc sinh nhật của "đàn em" Tuấn Hưng, Bằng Kiều đã chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người hâm mộ phải bật cười.

Theo như lời mời của Tuấn Hưng, tiệc sinh nhật của nam ca sĩ chỉ có mặt vài anh em thân thiết, tổ chức gọn gàng nhưng khi đến nơi thì giọng ca "Trái tim bên lề" khá ngỡ ngàng với cảnh "sương sương" 300 anh em đang ăn cỗ. Trên trang cá nhân của mình, Bằng Kiều hài hước chia sẻ: "Sinh nhật Tuấn Hưng, nó bảo em chỉ mời anh em thân thiết gọn gàng lắm. Qua tới chỉ có mỗi gần 300 người đang ăn cỗ, ca nhạc các kiểu".

Những gương mặt quen thuộc xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Bằng Kiều

Kèm theo đó là loạt hình ảnh mừng sinh nhật Tuấn Hưng với sự hiện diện của nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như Lệ Quyên, Quang Hà, Nguyễn Hồng Nhung, vợ chồng Tú Dưa.

Nhìn vào những video hậu trường trong tiệc sinh nhật Tuấn Hưng có thể thấy danh ca Bằng Kiều không hề nói quá. Một căn phòng tổ chức sự kiện rộng lớn với sân khấu, đông đảo khách mời và đội ngũ quay phim, chụp hình đã đủ để thấy được quy mô "gọn gàng" của tiệc sinh nhật Tuấn Hưng.

Ê-kip hùng hậu và lượng khách đông đảo xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Tuấn Hưng

Trước đó vào ngày 2/10, Tuấn Hưng cũng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bên bà xã cùng sự xuất hiện của những người bạn thân thiết. Mặc dù ngày 5/10 mới chính thức là sinh nhật của nam ca sĩ nhưng anh đã sớm nhận được những lời chúc mừng và món quà từ bạn bè cũng như người hâm mộ.

Tuấn Hưng và vợ đón sinh nhật sớm

Thời gian vừa qua, Tuấn Hưng hoàn toàn vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc. Lý do là nam ca sĩ đã quyết định tạm gác lại sự nghiệp ca hát trong vòng 1-2 năm để chuyên tâm chăm sóc gia đình và cùng vợ kinh doanh. Hiện tại nam ca sĩ cũng vô cùng hài lòng với quyết định của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news