Tin mới

Messi 'chơi lớn' tri ân đồng đội và nhân viên ở ĐT Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Thứ năm, 02/03/2023, 10:07 (GMT+7)

Lionel Messi đã chi 210.000 USD để mua món quà 'khủng' dành tặng cho các đồng đội cùng nhân viên ở ĐT Argentina.

Lionel Messi đã chi 210.000 USD để mua 35 chiếc iPhone 14 Pro mạ vàng 24K. Đây được xem là món quà đặc biệt của Messi dành cho đội tuyển Argentina vì chiến thắng World Cup 2022.

Mỗi chiếc điện thoại đều được khắc tên, số áo của từng cầu thủ cùng logo ĐT Argentina. Messi đã lên kế hoạch trao món quà này cho các đồng đội ngay sau lễ ăn mừng danh hiệu FIFA The Best 2022.

Messi có hành động tri ân đồng đội cùng nhân viên ở ĐT Argentina
Messi có hành động tri ân đồng đội cùng nhân viên ở ĐT Argentina

Những chiếc điện thoại đã được giao đến căn hộ của Messi tại Paris vào ngày 25/2 và anh dự định trao quà cho đồng đội và nhân viên trong lễ ăn mừng danh hiệu FIFA The Best 2022. Messi cũng nhận được giải thưởng FIFA Best Player tại Paris vào ngày 28/2 vừa qua.

Mỗi chiếc điện thoại được khắc tên cầu thủ, số áo và logo của ĐT Argentina
Mỗi chiếc điện thoại được khắc tên cầu thủ, số áo và logo của ĐT Argentina

Doanh nhân Ben Lyons, người hỗ trợ Messi mua thực hiện kế hoạch này cho biết ngôi sao người Argentina muốn một món quà đặc biệt và không phải đồng hồ như thường lệ. Và 35 chiếc iPhone mạ vàng là ý tưởng được lựa chọn.

Messi không phải là cầu thủ duy nhất tặng quà cho đồng đội và nhân viên. Cristiano Ronaldo đã mua 15 chiếc iPhone để tặng cho nhân viên làm việc tại Real Madrid và Sergio Aguero đã tặng đồng hồ và điện thoại cho nhân viên của Manchester City trước khi anh rời câu lạc bộ này.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi