Tin mới

Đen Vâu có hành động cực tinh tế và nhân văn vụ rơi máy bay ở vịnh Hạ Long

Thứ năm, 06/04/2023, 08:44 (GMT+7)

Nam rapper Đen Vâu sau khi nắm bắt được thông tin liên quan đến vụ rơi máy bay ở vịnh Hạ Long đã có hành động cực kỳ tinh tế.

Vào tối ngày 5/4, sau khi thông tin vụ rơi máy bay ở vịnh Hạ Long được lan truyền, nhiều khán giả nhận ra MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực của nam rapper Đen Vâu đã chuyển sang chế độ riêng tư. Hiện tại khán giả nhấp vào đường link của MV sẽ không xem được, thay vào đó là dòng chữ "đây là video riêng tư, video không có sẵn". Điều này đồng nghĩa đến việc kênh YouTube của Đen Vâu đã ẩn video, không công khai đến khán giả.

Đen Vâu có hành động cực tinh tế và nhân văn vụ rơi máy bay ở vịnh Hạ Long
Đen Vâu có hành động cực tinh tế và nhân văn vụ rơi máy bay ở vịnh Hạ Long

Nhiều khán giả cho rằng đây là động thái vô cùng tinh thế của Đen Vâu nhằm bày tỏ sự tiếc thương của Đen Vâu đối với nạn nhân trong vụ tai nạn trực thăng ở vùng biển Quảng Ninh hôm 5/4. Được biết trong MV của Đen Vâu có cảnh quay nam rapper ngồi rap trên chiếc trực thăng mang số hiệu VN-8650 - trùng thông tin với chiếc trực thăng xấu số trong vụ tai nạn.

Liên hệ với Đen Vâu, nam rapper xác nhận thông tin về việc ẩn MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực. Đại diện Đen Vâu nói: "Đen nhận được thông tin vào lúc 21h02 hôm nay 5/4. Khi nghe tin xong chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và ngay lập tức báo với bên vận hành kênh YouTube phải ngay lập tức khóa MV lại vì nghệ sĩ và ê-kíp không muốn tăng view theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn".

Đen Vâu có hành động cực tinh tế và nhân văn vụ rơi máy bay ở vịnh Hạ Long - Ảnh 1
 

Được biết MV của Đen Vâu được phát hành ngày 6/8/2020 có nội dung xoay quanh chuyện rời bỏ thành phố ồn ào để tìm đến thiên nhiên và khám phá bản ngã của chính mình. Đen Vâu sáng tác bài hát trong quãng thời gian tránh dịch tại Hạ Long. 

Toàn bộ thời lượng của MV là cảnh nam rapper ngồi rap trên trực thăng. Trong quá trình quay, ê-kíp cho biết tất cả luôn tuân thủ nghiêm các biện pháp an toàn bay, không sử dụng kỹ xảo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news