Tin mới

Thêm một MV của Đen Vâu lọt top 1 trending YouTube Việt Nam

Thứ năm, 18/05/2023, 11:29 (GMT+7)

MV 'Nấu ăn cho em' của Đen Vâu lọt vào top 1 trending YouTube Việt Nam sau 5 ngày ra mắt khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, MV "Nấu ăn cho em" của Đen Vâu ra mắt nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Chỉ với 5 ngày ra mắt, MV đã đặt hơn 5 triệu lượt xem cùng gần 400 nghìn lượt yêu thích. Thành tích này đưa Đen Vâu trở thành ca sĩ có liên tiếp 16 MV giành top 1 trending YouTube Việt Nam.

MV mới của Đen Vâu lọt top 1 trending trên Youtube
MV mới của Đen Vâu lọt top 1 trending trên Youtube

Được biết, MV "Nấu ăn cho em' kể câu chuyện nhân văn về hành trình Đen và ca sĩ trẻ PiaLinh (Hương Linh) đến thăm các em nhỏ tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Sá Tổng (Mường Chà, Điện Biên).

Với cách kể chuyện mộc mạc, chân thành và tập trung khắc họa về hành trình đi tìm con chữ của trẻ em vùng cao. Qua đó, MV cũng mang đến thông điệp nhân văn về sự sẻ chia, yêu thương giữa người với người.

Hình ảnh mộc mạc trong MV của Đen Vâu khiến nhiều người thích thú.
Hình ảnh mộc mạc trong MV của Đen Vâu khiến nhiều người thích thú.

Trên trang cá nhân của Đen Vâu chia sẻ thông tin liên quan đến việc làm Từ thiện của mình. ""Báo với cả nhà một tin vui, anh Hoàng Hoa Trung chủ nhiệm nhóm Nuôi em mới nhắn tin bảo là hôm nay nhờ mọi người lan toả nên đã có hơn 1000 em nhỏ được nhận nuôi" - Đen viết trong chia sẻ ngắn gọn của mình - "Cảm ơn cả nhà mình nhiềuuuu!!!".

Sau khi ra mắt MV, Đen sẽ tiếp tục thực hiện liveshow mang tên Show của Đen diễn ra vào ngày 27/5 tại Cung thể thao điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là liveshow thứ 2 trong sự nghiệp của Đen, sau 4 năm kể từ thời điểm Show của Đen lần đầu tiên diễn ra thành công tại TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đen Vâu