Tin mới

Chẳng mấy khi hở bạo, Lưu Diệc Phi lại bị Cnet mỉa mai 'thích khoe thân'

Thứ năm, 20/01/2022, 10:24 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi luôn xuất hiện với hình tượng thần tiên thánh thiện nên khi mặc đồ hở bạo, cô nàng ngay lập tức khiến Cnet ngỡ ngàng.

Những người theo dõi Cbiz lâu năm đều biết Lưu Diệc Phi là sao nữ có hình tượng tương đối trong sáng, tính tình luôn dịu ngọt. Dù đóng phim hay chụp ảnh thì phong cách ăn mặc, phối đồ của cô ấy đều rất tiết chế, luôn thể hiện sự thanh thuần.

Loạt ảnh cũ của Lưu Diệc Phi gây chấn động.
Loạt ảnh cũ của Lưu Diệc Phi gây chấn động.

Mới đây, khi loạt ảnh Lưu Diệc Phi mặc hở được công khai, "thần tiên tỷ tỷ" không chỉ bị tố phô tưởng mà còn bị hoài nghi là cố tình khoe thân. Cụ thể, ngày 19/1, một blogger giải trí đã đăng loạt ảnh Lưu Diệc Phi mặc áo hở vai, khoét lưng lên MXH và chú thích đây là bộ ảnh cũ khi cô nàng tham gia sự kiện. Chiếc váy có thiết kế hở bạo đã giúp Lưu Diệc Phi khoe trọn vóc dáng quyến rũ và xinh đẹp.

Bộ ảnh ngay lập tức làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của CDM. Cách mặc đồ khác thường của Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Bộ váy trễ vai, hở lưng đầy táo bạo của nàng 'Tiểu Long Nữ'.
Bộ váy trễ vai, hở lưng đầy táo bạo của nàng "Tiểu Long Nữ".
Sải bước trên thảm đỏ, Lưu Diệc Phi khoe trọn vóc dáng gợi cảm.
Sải bước trên thảm đỏ, Lưu Diệc Phi khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

Mặc dù đây là bộ ảnh cũ của Lưu Diệc Phi khi đi dự sự kiện nhưng lượt tương tác không hề thấp. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ đã có hơn 760.000 lượt xem. Điều này chứng tỏ sức nóng của Lưu Diệc Phi. Đặc biệt, việc cô nàng mặc váy hở vai rất được quan tâm.

Khi diện chiếc váy hở vai màu be và đôi giày cao gót bạc này, Lưu Diệc Phi trông quý phái và quyến rũ vô cùng. Thiết kế cổ yếm đã phát huy hết lợi thế hình thể của "thần tiên tỷ tỷ". Sải bước trên thảm đỏ, người đẹp vô cùng nữ tính, gợi cảm.

Bộ váy gợi cảm nhưng không hề phản cảm. Tuy nhiên, cô nàng lại khiến Cnet phản ứng.
Bộ váy gợi cảm nhưng không hề phản cảm. Tuy nhiên, cô nàng lại khiến Cnet phản ứng.

Lướt xuống bình luận, rất nhiều CDM cho rằng Lưu Diệc Phi ngày càng thích "khoe thân". Thậm chí, có người còn nhận định cô nàng lần này lên đồ quá phô trương, không còn nền nã như trước.

Không thể phủ nhận Lưu Diệc Phi diện váy trễ vai rất đẹp. Có lẽ, CDM xứ Trung đã quá khắt khe với "thần tiên tỷ tỷ". Bộ trang phục tuy táo bạo hơn phong cách bình thường của người đẹp nhưng không hề phản cảm.

(Theo 163)

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y vượt Lưu Diệc Phi trong BXH mỹ nhân cổ trang tại Nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news