Tin mới

Thông tin cực hiếm về bà xã 'ông trùm showbiz' Điền Quân được hé lộ

Thứ năm, 28/10/2021, 10:16 (GMT+7)

Bà xã của 'ông trùm showbiz' Điền Quân- người được bà PH nhắc đến thời gian gần đây, xinh đẹp và nổi tiếng đến mức nào mà khiến dân tình xôn xao tò mò?

Thời gian gần đây, cái tên 'ông trùm showbiz' Điền Quân- Đỗ Văn Bửu Điền (hay biệt danh Color Man) đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Đỗ Văn Bửu Điền còn có tên gọi khác là Color Man từng có hơn 20 năm làm công việc BTV của Đài truyền hình TP HCM - HTV. 

Sau khi tạm dừng công việc nhà đài, anh đã xây dựng thành công Điền Quân Media & Entertaiment - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện, gameshow giải trí.

Ngoài ra, Color Man còn là nhân vật nổi tiếng trên các nền tảng online sau khi thực hiện những Vlog trải nghiệm với nội dung giải trí, thu hút hàng triệu người theo dõi. 

Chân dùng bà xã của 'ông trùm showbiz' Điền Quân. Ảnh: Internet
Chân dùng bà xã của 'ông trùm showbiz' Điền Quân. Ảnh: Internet

Dù sở hữu sự nghiệp thành công nhưng ông trùm showbiz lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Vài năm trở lại đây, Color Man đã thoải mái công khai tên của bà xã là Phạm Thùy Vân - người đẹp không hoạt động trong giới giải trí mà hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và làm đẹp. 

Thời điểm chưa thoải mái công khai tổ ấm riêng, Phạm Thùy Vân vẫn âm thầm xuất hiện trong các sự kiện do công ty chồng tổ chức. 

Bà xã Color Man hiện đang sở hữu kênh Youtube với 190 nghìn người theo dõi, kênh Facebook với hơn 37 nghìn lượt theo dõi cùng kênh Tiktok hơn 43 nghìn người theo dõi. 

Thông tin cực hiếm về bà xã 'ông trùm showbiz' Điền Quân được hé lộ - Ảnh 1

 

Bà xã của ông trùm Điền Quân sở hữu nhan sắc nóng bỏng. Ảnh: Internet
Bà xã của ông trùm Điền Quân sở hữu nhan sắc nóng bỏng. Ảnh: Internet

Các tài khoản của cô thường xuyên đăng tải những đoạn clip vui nhộn đời thường hay theo trải nghiệm về âm thực, thời trang, đậm màu sắc cũng như cách nói chuyện với Color Man.

Thời gian gần đây, Phạm Thùy Vân cũng là người đã tư vấn cho ong xã rẽ hướng sang nhiều lĩnh vực không thuộc về lĩnh vực chuyên môn. 

Sau nhiều năm xây dựng hạnh phúc, gia đình của Color Man đã có 2 cô con gái ngoan ngoãn và đáng yêu. 

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào ồn ào sau khi bị bà PH réo tên. Ảnh: Internet
Ông trùm Điền Quân đang vướng vào ồn ào sau khi bị bà PH réo tên. Ảnh: Internet

Trước những ồn ào mà ông xã gặp phải thời gian gần đây, Phạm Thùy Vân chỉ thể hiện sự đồng lòng và bên cạnh ông xã bằng việc chia sẻ những thông tin có liên quan đến công việc của người bạn đời. 

Do tính chất công việc nên ông trùm Điền Quân từng thừa nhận rằng có những tuần đi công tác đến 4-5 tuần nhưng vợ anh không than vãn, trách móc mà vẫn là hậu phương vững chắc để lo chuyện làm ăn, nhà cửa và con cái. 

Một trong những điều mà bà xã của Điền Quân không hài lòng về ông xã của mình nhất chính là hay nhậu nhẹt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan