Tin mới

Người đàn ông quyền lực của Điền Quân khiến cư dân mạng xót xa khi báo tin dữ

Thứ năm, 18/11/2021, 16:02 (GMT+7)

Người đàn ông quyền lực của Điền Quân - Khương Dừa khiến cư dân mạng bàng hoàng, xót xa khi báo tin dữ. 

Mới đây, người đàn ông quyền lực của Điền Quân - Khương Dừa báo tin dữ khiến cư dân mạng xót xa. Theo đó, hiện tượng mạng cụ Mịn hay còn được biết đến với biệt danh 'thánh cà lăm' vừa qua đời. Được biết, đây là hiện tượng mạng từng thu hút sự chú ý của dư luận. 

Người đàn ông quyền lực của Điền Quân khiến cư dân mạng xót xa khi báo tin dữ 'thánh cà lăm' qua đời. Ảnh internet
Người đàn ông quyền lực của Điền Quân khiến cư dân mạng xót xa khi báo tin dữ 'thánh cà lăm' qua đời. Ảnh internet

'Thánh cà lăm' năm nay đã hơn 80 tuổi, sống cô đơn một mình nhưng sở hữu nét hài dí dỏm, sự lạc quan. Hiện tượng mạng này xuất hiện nhiều trong các video của Khương Dừa trước đây và được cư dân mạng vô cùng yêu mến. Chính vì vậy, nghe tin thánh cà lăm qua đời, nhiều người không khỏi xót xa:

"Thương bà, từ giờ không còn được xem clip của bà nữa rồi. Mong bà yên nghỉ; Thương ngoại quá ngoại ơi, nhớ tiếng cười của ngoại quá; Mới nghe ngoại bệnh mấy hôm nay, giờ thì nghe tin buồn, cầu cho ngoại sớm siêu thoát; Mãi mãi không còn được nghe tiếng chửi của ngoại nữa rồi...." - nhiều cư dân mạng nghẹn ngào chia sẻ.

Người đàn ông quyền lực của Điền Quân khiến cư dân mạng xót xa khi báo tin dữ - Ảnh 1
Cư dân mạng xót xa khi nghe tin dữ từ Khương Dừa. Ảnh internet
Cư dân mạng xót xa khi nghe tin dữ từ Khương Dừa. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Điền Quân trở thành cái tên được dư luận đặc biệt quan tâm. Theo đó, ông trùm Điền Quân là Color Man Bửu Điền bị một nữ đại gia ở Bình Dương tố ăn chặn tiền Từ thiện, làm tú ông. Ngay lập tức Điền Quân cũng như "ông trùm showbiz" Color Man trở thành đề tài gây xôn xao. Đến nay, ông Bửu Điền vẫn chọn cách im lặng trước những tin đồn không hay.

Hai người đàn ông quyền lực của Điền Quân. Ảnh internet
Hai người đàn ông quyền lực của Điền Quân. Ảnh internet

Ngoài ông trùm Color Man, Điền Quân còn có thêm một người đàn ông quyền lực là Khương Dừa. Anh hiện đang là một đạo diễn, ngoài ra còn đảm nhiệm chức vụ phó giám đốc của Điền Quân. Khương Dừa sở hữu kênh YouTube có hơn 4 triệu người đăng ký. Tuy nhiên, không quá màu mè như ông trùm Color Man, Khương Dừa có cuộc sống giản dị và kín kẽ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news